หนุ่มปราจีนเฮ ขายที่ได้นำเงินมาถวายท้าวเวสสุวรรณ 5 แสนบาท

4 พ.ย. 66

หนุ่มชาวปราจีนบุรีขอพรท้าวเวสสุวรรณ ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง จนขายที่ได้ จึงนำเงินมาถวาย 5 แสนบาท

วัดประทุมบูชา หมู่ที่ 1 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี นายหนึ่งพร้อมภรรยา เดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ องค์ที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมเงินสด จำนวน 5 แสนบาท เป็นธนบัตรชนิดใบละ 1,000 บาททั้งหมด มาถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ

หลังจากที่ทางครอบครัวได้มีอธิฐานเพื่อขอให้องค์ท้าวเวสสุวรรณได้ให้พรเพื่อตนเองสามารถขายที่ดิน จำนวน 13  ไร่เศษ  ที่อยู่ในพื้นที่ หมู่ 12  ต.ศรีมหาโพธิและ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี

หลังจากไปขอพรแล้วปรากฏว่า มีผู้มาขอซื้อที่ดินของตนเองทันที่  ซึ่งก่อนหน้าที่เคยประกาศขายมีมีคนมาดูที่แต่ไม่มีใครซื้อ  แต่หลังจากขอพรไปสามารถขายที่ได้ 25  ล้านบาท  จึงได้นำเงินมาถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ  โดยมีพระครูพิพัฒน์ธรรมภาณี  เจ้าอาวาสวัดปทุมบูชา  เป็นผู้รับมอบเงิน 500,000  บาท  เพื่อให้ทางวัดนำเงินไปซื้อที่ดินของวัดต่อไป

นายหนึ่ง  กล่าวว่า พอมาไหว้ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ประมาณ  3 – 4 เดือน ก็มีคนติดติอมาขอซื้อที่ดิน  ที่ดิน จำนวน  13  ไร่  อยู่ในนิคม 304 เฟส 5  ก่อนหน้าก็มีนายหน้าติดต่อมาบ้าง  แต่ก็ไม่มีคนซื้อ  พอมาไหว้ท้าวเวสสุวรรณก็ขายได้เร็วมาก  ผมเป็นคนที่นี่ ผมเชื่อมาตั้งแต่เด็กแล้วผมก็มากราบไหว้ตลอด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส