"พลอย เฌอมาลย์" เขินหนัก "โต้ง ทูพี" หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางวงสัมภาษณ์ ไม่คิดเรื่องแต่งงาน

3 พ.ย. 66

คลั่งรักหนักมาก พลอย เฌอมาลย์ เขินหนัก โต้ง ทูพี หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางวงสัมภาษณ์ เผยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

 

นักแสดงสาวตัวแม่ตัวมัมอย่าง “พลอย เฌอมาลย์” ที่ใครๆก็รู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวคลั่งรักเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันวันนี้ก็ได้เจอเจ้าตัวก็ขออัปเดตความคลั่งรักกับ ”โต้ง ทูพี” สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าตนคลั่งรักตามฝ่ายชาย และติดสกินชิพมาก นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ดอกไม้ช่อโตจากหนุ่มโต้งมามอบให้กลางวงสัมภาษณ์ด้วย

พลอย เฌอมาลย์

“พลอย เฌอมาลย์” ที่ได้มาร่วมงานฉลองความสำเร็จ DEANE’S DYNASTY (ดีนไดนาสตี้) และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เรียลลิตี้ของตัวเองตนยังไม่กล้าพอ รู้สึกว่าอยู่คนเดียวไม่สนุกเท่าอยู่กับเพื่อนๆ อาจจะทำไม่ได้เต็มที่ แต่ถ้ามีติดต่อก็พร้อมรับเพราะว่างมาก แต่มันก็ต้องอยู่ที่ว่าเขาจะอยากตามติดชีวิตของตน24ชั่วโมงได้รึเปล่า ตอนแรกมีเขินบ้างที่มีกล้องถ่ายชีวิตส่วนตัว แต่เราก็ปล่อยจอยไป (โต้งเข้ามาเซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้พลอย) (พลอยเขินหนัก)

“โต้ง”บอกขำๆ ให้ตนมาตั้งแต่บ่าย2ทำไม ถ้ารู้ให้เวลานี้แล้วมีพี่ๆหลายคน (พลอยดูช่อดอกไม้ว่ามีแหวนไหม) “พลอย” บอก ตนงงจริง (เขิน) ถามว่าเขามีฟีลหวานไหม ตนว่าไม่เขาไม่ค่อยโชว์คนอื่นขนาดนี้

ถามต่อ มีลุ้นขอแต่งงานไหม
“พลอย”บอก คำว่าแต่งงานมันอาจจะเร็วไปสำหรับเรา อย่างที่บอกตั้งแต่เด็กยันโตตนไม่ได้คาดหวังเรื่องการแต่งงาน แต่ตนอยากมีพาร์ทเนอร์หรือใครสักคนที่อยู่กับเราไปตลอด วันนี้ดีพรุ่งนี้ดีก็โอเคแล้ว เพราะไม่มีใครรู้อนาคตได้เลย ตนรู้สึกว่าถ้าวันนี้หรือพรุ่งนี้เรายังได้อยู่ด้วยกันอยู่ แค่นี้พอแล้ว วัย40ขอแค่นี้โอเคแล้ว ณ จุดนี้ตนไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงานแล้วจริงๆ ขอแค่วันนี้และพรุ่งนี้เขายังอยู่กับเราก็โอเค แฮปปี้ พร้อมทิ้งท้ายการันตีความคลั่งรักของ”โต้ง”ว่า เขาเป็นคนคลั่งก่อนตนเลยคลั่งรักตามเขา คลั่งรักพอกัน ติดสกินชิพ

พลอย เฌอมาลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส