เอ้ายังไงแม๊! เปิดภาพ แม่แตงโม-แซน วิศาพัช กอดกันชื่นมื่น

2 พ.ย. 66

 

เปิดภาพ คุณแม่แตงโม-แซน กอดกันชื่นมื่น ด้าน แซน วิศาพัช ยันไม่หนักใจ ส่วนม่จิ๋ม เสียงแข็ง ปลดที่ปรึกษากฎหมาย เหตุไม่ซื่อสัตย์เรื่องเงิน 

วันที่ 2 พ.ย. 66 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่จิ๋ม คุณแม่ของดาราสาวแตงโม นิดา และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางมานัดสืบพยานครั้งแรก ในคดีประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งวันนี้ฝั่งจำเลยมีเพียง แซน วิศาพัช คนเดียวที่เดินทางมาศาลตามนัด 

แซน กล่าวว่า ตนยืนยันว่าวันแรกตอบอย่างไร วันนี้ก็ตอบเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนก่อนหน้านี้ที่ยกฟ้องแม่ของแตงโม ในกรณีหมิ่นประมาท เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนไม่โกรธ เพราะเชื่อว่ามีคนคอยยุยง วันนี้ได้เจอคุณแม่ก็มีการคุย และกอดกันปกติ ในส่วนที่นายชัยวัฒน์ โลมากุล ฟ้องตนกลับนั้น ตนยืนยันว่าตนมีหลักฐานจับต้องได้ ต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ปล่อยให้เป็นขั้นตอนของกฎหมาย ยืนยันไม่หนักใจ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคุยกับกระติก และคนอื่นๆ แล้ว ก็ไม่มีใครหนักใจอะไร 

ด้านนางภนิดา กล่าวว่า วันนี้มีเรื่องสำคัญที่ต้องแจ้งให้สื่อทราบ คือตนปลดที่ปรึกษาด้านกฎหมายคือนายชัยวัฒน์แล้ว โดยมีทนายอีกคนมาดูแลคดีต่อ หลังจากนี้นายชัยวัฒน์ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับทางคดี ซึ่งประเด็นสำคัญในการปลดออกคือนายชัยวัฒน์ไม่ซื่อสัตย์ โดยเฉพาะเรื่องเงิน นอกจากนี้ก่อนให้มาทำคดี นายชัยวัฒน์กล่าวอ้างถึงหลักฐานวงจรปิดว่าสามารถกู้ไฟล์ได้แล้ว แต่เมื่อถึงเวลาต้องยื่นหลักฐานกลับหาเหตุผลอื่นมาอ้าง 

สำหรับคดีวันนี้ ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เด็กๆ บนเรือยังคนน่ารักกับตนเหมือนเดิม ซึ่งปอและโรเบิร์ต ก็ยังจ่ายค่าเสียหายให้ตนทุกเดือน และแวะมาทักทายเสมือนลูกแท้ๆคนหนึ่ง พักหลังได้คุยกับแซนบ่อยมากขึ้น พอได้ปรับความเข้าใจกันแล้วก็มองว่าแซนเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง มีเพียงกระติกเท่านั้นที่ไม่เคยติดต่อมา เพราะกระติกไม่ได้ให้ความเคารพกับตนเหมือนคนอื่นๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส