วงจรปิดชัด 2 หนุ่มขี่ จยย. ลื่นไถลกลางถนน โมโหทุบรถชาวบ้าน เหยื่อฉะเมาล้มเองอย่าพาล (คลิป)

24 พ.ย. 62
วันที่ 24 พ.ย. 62 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปเหตุการณ์วัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ที่หน้าร้านอะไหล่รถยนต์ ที่ จ.ขอนแก่น อาการคล้ายคนเมา ก่อนจะโมโหใช้มือทุบกระจกมองข้างรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านพังเสียหาย แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเวลา 03.48 น. ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณจุดเกิดเหตุ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น นางสาวธัญยธิดา ภัคสิริธนศักดิ์ ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ พี่สาวตนได้ขับรถยนต์กลับจากทำงาน มาจอดไว้ที่หน้าร้านเหมือนปกติเช่นทุกวัน โดยบริเวณหน้าร้านมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ และเป็นจุดปลอดภัย รุ่งเช้าพี่สาวจะขับรถออกไปทำงาน พบว่ากระจกมองข้างรถยนต์ด้านขวาหัก และห้อยลงมา มีเพียงสายไฟเกี่ยวไว้ จึงจอดรถทิ้งไว้และเรียกแท็กซี่ไปทำงาน
รถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ซึ่งตอนแรกก็เข้าใจว่ามีรถวิ่งมาเฉี่ยวชนตอนกลางคืน เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าเวลาประมาณ 03.48 น. มีวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มากลับรถหน้าร้าน จากนั้นรถเสียหลักล้ม คนและรถจักรยานยนต์ไถลไปคนละทาง จากนั้น ชายคนขับได้ลุกขึ้นมาจับเอารถจักรยานยนต์ และขับออกไปทันที แต่คิดว่าลืมเพื่อนอีกคนในที่เกิดเหตุ จึงขับรถกลับมา แล้วพยุงเอาเพื่อนอีกคนลุกขึ้น แต่ชายคนดังกล่าวกลับแสดงอาการคล้ายกับคนเมาโมโห แล้วพาลทุบกระจกมองข้างรถจนพังเสียหาย ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
น.ส.ธัญยธิดา ภัคสิริธนศักดิ์ ผู้โพสต์
หลังได้คลิปเหตุการณ์จึงปรึกษากับทางครอบครัว นำคลิปและภาพเหตุการณ์มาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ โดยเฉพาะคนเมาแล้วขับ ไม่ควรที่จะไปทำลายทรัพย์สินคนอื่น และทางร้านก็ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี หากเจ้าตัวเห็นคลิปก็อยากให้ออกมาขอโทษด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ