เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวคนร้ายที่นำจดหมายขู่เอาชีวิตอัยการมาวางไว้

1 พ.ย. 66

จากกรณีมีจดหมายจากลูกน้องเสี่ยแป้ง ขู่เอาชีวิตอัยการจ.สงขลา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เพื่อหาตัวคนร้ายที่นำจดหมายมาวางไว้ โดยได้เร่งสอบสวนพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด

ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน กรณีลูกน้อง เสี่ยแป้ง นาโหนด หรือนายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี นักโทษชายคนสำคัญ ส่งจดหมายข่มขู่เอาชีวิต อัยการท่านหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นอัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 9 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลา โดยในจดหมายอ้างอัยการและบอยรวมหัวกันหักหลังเสี่ยแป้ง

ล่าสุด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และพ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา
เรียกประชุมหัวหน้าชุดสืบสวนของกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ทุกชุด เพื่อแบ่งงานลงพื้นที่เร่งสืบสวนหาตัวคนที่นำจดหมายไปวางไว้   

เบื้องต้นสืบสวนล่าสุดทราบว่าจดหมายถูกนำไปวางไว้ที่หน้าห้องทำงานของอัยการภายในสำนักงานอัยการภาค 9 เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา และชุดสิบสวนได้พบอัยการเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเป็นแนวทางสืบสวนต่อไป

ส่วนการสอบสวนพยานแวดล้อม ในสำนักงานอัยการภาค 9 ตั้งแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไปจนถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ทราบว่าเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ตรงกับวันจันทร์ มีผู้คนเข้าออกอาคารเป็นจำนวนมาก ไม่มีใครได้สังเกตว่าใครนำจดหมายมาวางไว้หน้าห้องอัยการท่านนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส