"Mimitakara" เครื่องช่วยฟังคุณภาพสูง ช่วยดูแลการได้ยินให้ดีขึ้นในราคาที่หลากหลาย

1 พ.ย. 66

Digibionic บริษัทเครื่องช่วยฟังล้ำสมัยของไต้หวัน ผู้ผลิตเครื่องช่วยฟังคุณภาพสูง "Mimitakara" เตรียมพลิกโฉมอุตสาหกรรมการได้ยินของไทยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของบริษัท โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญดูแลเฉพาะบุคคล ทำให้ได้เครื่องช่วยฟังที่หลากหลาย เหมาะกับความชอบส่วนบุคคล มีฟังก์ชันต่างๆ ที่สะดวกสบายของเครื่องช่วยฟัง สามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ และช่วยหลีกเลี่ยงปัญหา เช่น ภาวะสมองเสื่อมในผู้สูงอายุ

 827878

356488

เครื่องช่วยฟังแบบชาร์จ "Mimitakara" ทำให้ Digibionic กลายเป็นแบรนด์ยอดนิยม ในปี 2550 ผู้ก่อตั้ง อย่าง "David Wu" ได้พัฒนาเครื่องช่วยฟังแบบชาร์จไฟได้เครื่องแรกของโลก ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรใน 8 ประเทศ และได้รับรางวัล National Invention and Creation Award ในไต้หวัน ความสำเร็จนี้ช่วยให้ Digibionic กลายเป็นผู้ผลิตเครื่องช่วยฟัง ODM (Original Design and Manufacturing) ซึ่งแรงจูงใจการขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศของเขานั้นมาจากความรักที่เขามีต่อน้องสาว ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินแต่กำเนิด และเผชิญกับความท้าทายมากมายตั้งแต่วัยเด็ก "เธอเป็นเด็กที่สวยงามและเงียบสงบมาโดยตลอด และใครๆ ก็คิดว่าเธอมีความประพฤติดี จนกระทั่งเธอเริ่มเข้าโรงเรียนเราจึงตระหนักว่าเธอมีประสาทการได้ยินบกพร่องแต่กำเนิดและด้อยการพัฒนา การได้เห็นเธออดทนต่อความยากลำบากดังกล่าวตั้งแต่อายุยังน้อยเป็นแรงบันดาลใจให้พัฒนาเครื่องช่วยฟัง Mimitakara"

"Digibionic" อยากให้ทุกคนใส่ใจกับการได้ยินไปกับเราให้มากขึ้น และพร้อมจับมือไปกับผู้ที่มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการได้ยินไปด้วยกัน  ด้วยบริการที่ครบถ้วนและอบอุ่น, มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมช่วยเหลือให้คุณมีการได้ยินที่ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ, บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย, ทดลองสัมผัสประสิทธิภาพเครื่องช่วยฟังที่มีเทคโนโลยีที่หลากหลาย และราคาที่เข้าถึงได้

post2rs

876051

จองคิวล่วงหน้าวันนี้ ที่เบอร์ 02-115-0568 เข้ารับบริการทดสอบฟรี พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่า 990 บาท พิเศษเฉพาะปี 2023 เท่านั้น!

Facebook : https://www.facebook.com/DigibionicThailand

Website : https://digibionic.co.th/

Line : @187guyvz

advertisement

ข่าวยอดนิยม