หนุ่มใหญ่ฝันมีคนมาบอกของดีอยู่ข้างรั้วบ้าน เจอต้นคล้ายเศียรช้าง อึ้งซ้ำได้เลขตรงกับที่ซื้อไว้

31 ต.ค. 66

หนุ่มใหญ่ฝันมีคนมาบอกว่ามีของดีอยู่ข้างรั้วบ้าน เดินหา พบต้นมะพร้าวคล้ายเศียรช้าง อึ้งซ้ำลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ตรงกับเลขที่ทำพิธีขอได้เป๊ะ

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณสวนหลังบ้าน ของนายสมพิษ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 61 ม.2 ต.จีกแดก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ชาวบ้านต่างเดินทางมามุงดูต้นมะพร้าวที่มีลักษณะแปลก โดยยอดขดม้วนลงคล้ายกับเศียรช้าง 5 เศียร พร้อมกับจัดพาน ขัน 5 จุดธูปเทียน ทำพิธีขอโชคลาภ โดยการใช้แป้งทาลงบนเศียรแล้วใช้ไฟฉายส่อง ต่างเห็นเลขเป็นเสียงเดียวกันคือ 13 พร้อมกันนี้ ยังได้จุดธูปเสี่ยงทาย เลขที่ได้คือ 133 ซึ่งทุกคนต่างแปลกใจในความบังเอิญที่เลขทั้ง 2 คล้ายกัน

โดย น.ส.ระวีพลอย เรียบร้อย ผู้ร่วมพิธีขอโชค ได้เผยถึงความบังเอิญอีก คือเมื่อ 1 วันก่อนหน้า ได้ซื้อล็อตเตอรี่ไว้มีเลขท้าย 3 ตัวคือ 133 ตกกลางคืน ฝันว่าได้อุ้มลูกชาย โดยที่ตนเชื่อว่า คงไม่ใช่แค่ความบังเอิญ คงจะเป็นความโชคดีมากกว่า

ด้านนายสมพิษ เรียบร้อย ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ ได้ฝันว่า มีคนมาบอก ในที่ดินของตนมีของดีโผล่ขึ้นมาอยู่ข้างๆรั้ว ให้ไปหาดู พอรุ่งเช้าหลังจากตื่นนอน ตนได้ลองเดินหาดูตามที่ในฝัน ปรากฎว่า เห็นตนมะพร้าวหลังบ้านที่ตนเองปลูก ยอดขดม้วนลงคล้ายเศียรช้าง จึงได้ไปบอกภรรยาและญาติพี่น้องมาดู เมื่อญาติพี่น้องทราบข่าวก็พากันมาดู หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็นลางดี เชื่อว่าจะเป็นโชคลาภของเจ้าของบ้าน จึงได้ชักชวนกันมาทำพิธี ขอโชคขอลาภ ในวันพระขึ้น 15 ค่ำที่พระจันทร์เต็มดวง ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นวันที่ดีที่สุด ในการทำพิธีขอโชคขอลาภ

เลขเด็ด

เลขเด็ด

เลขเด็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส