ลุงพล – ป้าแต๋น หวังจะได้รับความยุติธรรม เจอพ่อแม่น้องชมพู่ก็เป็นปกติ

31 ต.ค. 66

ภายหลังศาลเลื่อนตัดสินคดี น้องชมพู่ ไปวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ลุงพลป้าแต๋น เผยหวังจะได้รับความยุติธรรม วันนี้เจอพ่อแม่น้องชมพู่ก็เป็นปกติ

ภายหลังศาลเลื่อนตัดสินคดี น้องชมพู่ ไปวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ทนายความจากสำนักกฎหมาย ธรรมรังสี นำโดยนายสุรชัย ชินชัย  หัวหน้าทีมทนายความ ของนายไชย์พล วิภา ลุงพล ลุงน้องชมพู่  และ นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าแต๋น ป้าของน้องชมพู่ แถลงข่าวว่า การเลื่อนอ่านคำพิพากษาไม่มีผลกระทบต่อแนวทางในการต่อสู้คดีของฝ่ายจำเลย โดยเฉพาะเราตั้งประเด็นการต่อสู้ไว้ว่า จำเลยมีความบริสุทธิ์ ร่วมถึงต่อสู้เรื่องข้อกฎหมาย ซึ่งการได้มาซึ่งสำนวน บางอย่างไม่ได้กระทำอย่างตรงไปตรงมา

ด้านลุงพล ขอบคุณสื่อมวลชน และผู้ใหญ่ที่ติดตามคดีนี้มา หวังว่าตนเองจะได้รับความยุติธรรม ซึ่งสำนักกฎหมายได้ทำงานอย่างเต็มทีในทุกมิติ หลังจากที่มีการเลื่อนวันตัดสิน ก็ต้องรอวันที่ 20 ธ.ค. นี้ ที่จะอ่านคำพิพากษา เวลา 10.00 น . เพื่อจะพิสูจน์ความรู้สึกของตัวเองต่อไป

ขณะที่ป้าแต๋น กล่าวว่าวันนี้การที่ได้เจอพ่อและแม่ของน้องชมพู่ ทุกอย่างก็เป็นปกติ เราก็ยืนยันความบริสุทธิ์ ส่วนทางพ่อแม่ก็หาความจริง  สำหรับครอบครัวทุกอย่างมันแตกไปหมดแล้ว แต่อนาคตจะเป็นอย่างไรไม่ทราบ

โดยภายหลังการแถลงข่าวบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เมื่อผู้ที่มาให้กำลังใจ หรือแฟนคลับ ได้ทยอยขึ้นไปมอบดอกไม้ และมาลัย ให้กับลุงพล ป้าแต๋น และทีมทนาย ซึ่งเป็นช่อดอกไม้เงิน และมาลัยเงิน ช่อใหญ่ โดยทั้งคู่ได้มีการกล่าวขอบคุณแฟนคลับด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส