คุมตัว บิ๊ก กับ ปอย ส่งฝากขังศาล หลัง ผช.ผบ.ตร. เค้นสอบ ปอย ด้วยตนเอง

30 ต.ค. 66

คุมตัว บิ๊ก กับ ปอย ส่งฝากขัง ภายหลังผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเค้นสอบ ปอย ด้วยตนเอง

วันนี้ 30 ตค. 66 ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวนายจักรี แป้นน้อย หรือบิ๊ก อายุ41ปีและนายจีระวุฒิ ชุมศรีอายุ31ปี หรือปอย 2 ผู้ต้องหาที่ให้การช่วยเหลือพานายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคนสำคัญหลบหนีจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ไปฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางการคุ้มกันที่แน่นหนา โดยผู้ต้องหาทั้งสองมีท่าทีอิดโรยอย่างเห็นได้ชัดหลังจากถูกตำรวจสืบสวนภาค 8 คุมตัวสอบเครียด หลายรอบ เพื่อเค้นบอกที่หลบซ่อนตัวของเสี่ยแป้งนาโหนด แต่ยังไม่คืบหน้าเพราะทั้งสองยังบอกตำรวจไม่หมด

ล่าสุดพล.ต.ท.อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ ผช.ผบ.ตร. ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อเรียกตัวนายจีระวุฒิ หรือปอย มาเค้นสอบปากคำด้วยตนเอง เพื่อเค้นหาที่ซ่อนตัวของเสี่ยแป้งก่อนที่จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองฝากขังก่อนสี่โมงเย็นนี้ต่อไป

นายจีระวุฒิ หรือปอย กล่าวกับผู้สื่อข่าว พร้อมยิ้มด้วยอารมณ์ดีว่า ตนยังยืนกรานเสียงแข็งว่าตนไม่ได้ร่วมวางแผนพาเสี่ยแป้งหลบหนี และตนไม่ได้มีความเครียดแต่อย่างใดเลย

โดยเมื่อ เวลา 14.00 น. ตำรวจนำตัวทั้ง 2 คน ขึ้นรถผู้ต้องขังนำฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีภรรยาของปอย มายืนส่งให้กำลังใจ ก่อนตำรวจนำขึ้นรถห้องขัง โดยทั้งสองบอกว่าไม่รู้จะเครียดไปทำไม และยืนยันว่าไม่รู้เสี่ยแป้งหลบซ่อนที่ไหน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส