เศรษฐา ปลื้ม ผลโพล พอใจการทำงานของ นายกรัฐมนตรี

30 ต.ค. 66

 

โฆษกรัฐบาล เผย เศรษฐา ขอบคุณผลโพลที่พอใจการทำงานของ นายกรัฐมนตรี พร้อมพิสูจน์การทำงานให้เห็นความตั้งใจ ต่อชีวิตประชาชนทุกคน 

วันที่ 30 ต.ค. 66 นายสัตวแพทย์ ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง รับทราบผล นิด้าโพล เรื่อง สนใจเรื่องนายกเศรษฐา เยือนต่างประเทศหรือไม่ โดย นายกรัฐมนตรีขอบคุณประชาชนที่พอใจการทำงาน เป็นเสมือนกำลังใจในการทำงาน พร้อมพิสูจน์ผลงานกับคนที่ยังไม่พอใจ ต่อคำถามเรื่อง “ความพอใจ” ในบทบาทและผลงานของนายกรัฐมนตรี มีผู้พอใจมากร้อยละ 18.40 ค่อนข้างพอใจร้อยละ 36.87 และเรื่อง “ความพอใจ” ต่อบทบาทของนายกฯ เกี่ยวกับการเดินทางเยือนต่างประเทศ มีผู้พอใจมากร้อยละ 23.40 ค่อนข้างพอใจร้อยละ 46.31 

นายสัตวแพทย์ ชัย กล่าวต่อว่า ซึ่งความพึงพอใจของประชาชนนี้เป็นพลัง เป็นกำลังใจให้ นายกรัฐมนตรีพร้อมตั้งใจทำงานต่อไป เพื่อให้ผลของการทำงานที่ผ่านมาออกดอกออกผล เห็นเป็นความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีมีเป้าหมายในการทำงานเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ลดหนี้ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ฟื้นฟูเศรษฐกิจภาพรวมให้ประเทศไทยเติบโตพัฒนาเท่าทันโดดเด่นในภูมิภาค ซึ่งรัฐบาลพร้อมทพงานเพื่อพิสูจน์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคน 

“นายกรัฐมนตรีตั้งใจทำงานตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เพื่อเศรษฐกิจภาพรวม และชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน แก้ไขปัญหา พัฒนาเศรษฐกิจ ลดความเหลื่อมล้ำ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พัฒนาอย่างเท่าทันกระแสโลก ทั้งนี้ ในการเดินทางของนายกรัฐมนตรีทุกครั้ง ตั้งใจให้ได้ผลสำเร็จมากกว่าการผูกสัมพันธ์ทวิภาคี และพหุภาคี ต้องการให้เกิดมิติความร่วมมือด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน ในด้านที่เป็นประโยชน์ อุตสาหกรรมอนาคต อุตสาหกรรมที่ไทยมีศักยภาพ เพื่อพัฒนาประเทศและคนไทย” นายสัตวแพทย์ ชัย กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม