พ่อ - แม่น้องชมพู่ทำบุญให้ลูก เชื่อคนที่ทำน้องตายจะได้รับกรรม

29 ต.ค. 66

พ่อ - แม่ น้องชมพู่ ซื้อของเล่น ขนม ทำบุญให้ลูก บอกอีก 2 วันศาลจะตัดสินแล้วเชื่อคนที่ทำน้องตายจะได้รับกรรม

นายอนามัย วงศ์ศรีชา กับ นาง สาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อ-แม่น้องชมพู่ วันนี้ได้เดินทางไปที่ร้านค้าในอำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร  ไปหาซื้อของเล่น ตุ๊กตา นม ขนม เสื้อผ้า และรองเท้า นำไปทำบุญให้กับน้องที่ธาตุอัฐิ ภายในวัดถ้ำภูผาแอก โดยหลังจากซื้อของเสร็จแล้ว ก็ได้มารับยายสมควร ยายของน้องชมพู่ และน้องสะดิ้ง พี่สาวของน้องชมพู่ ไปทำบุญด้วยกัน

ทันทีที่ไปถึงครอบครัวก็ได้แกะของเล่น เสื้อผ้า และของกิน วางไว้ให้น้องชมพู่ ก่อนพากันจุดธูปคนละ 1 ดอก ปักบงในกระถามธูป พร้อมบอกให้น้องชมพู่ มารับของเหล่านี้ไป แล้วขอให้น้องชมพู่ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ให้พ้นจากคนใจร้าย แล้วต่อจากนี้ก็จะไม่มีใครทำร้ายน้องชมพู่ได้อีกแล้ว

ในส่วนของแม่น้องชมพู่ ได้บอกกับลูกสาวด้วยว่าอีกสองวัน ศาลชั้นต้นจะอ่านคำพิพากษาคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่แล้วใครที่ทำให้น้องตายเขากำลังจะได้รับกรรม แต่ตัวน้องเป็นเด็กขอให้อยู่ส่วนเด็กไม่ต้องกังวลอะไร ขณะที่พ่อของน้องชมพู่ได้บอกว่าพ่อซื้อรถของเล่น ขนมสาหร่าย และตุ๊กตา ที่น้องชอบมาให้แล้วนะ ให้น้องมารับไปด้วย

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่น้องชมพู่ โดยแม่ขอยังไม่ให้สัมภาษณ์ แต่พูดคุยเป็นข้อมูล ระบุว่า วันนี้ที่ครอบครัวพากันซื้อของไปทำบุญที่ธาตุอัฐิของน้องชมพู่ ก็เนื่องจากวันพรุ่งนี้จะต้องเดินทางไปนอนในเมื่อมุกดาหาร เพื่อเตรียมเดินทางไปฟังคำตัดสินของศาลในเช้าวันที่ 31 ตุลาคม ขณะที่ข้าวของต่างๆที่ซื้อมาในวันนี้ล้วนเป็นของที่น้องชมพู่ชอบทั้งหมด โดยเฉพาะรถกู้ภัยของเล่น ที่น้องชอบมาก เพราะน้องเคยบอกว่าโตขึ้นมาอยากเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อจะได้ช่วยเหลือคน

สำหรับวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่ศาลจังหวัดมุกดาหารนัดฟังคำตัดสินคดี แม่น้องชมพู่ บอกว่าส่วนตัวน้อมรับในคำตัดสินของศาลไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เรียกได้ว่ารับได้ทุกอย่าง เพราะที่ผ่านมาก็ถือว่าได้มีการนำพยานหลักฐานขึ้นพิสูจน์กันในชั้นศาลแล้ว และถ้าหากว่าศาลมีคำพิพากษายกฟ้องจำเลย ก็พร้อมยอมรับ และใช้สิทธิ์เดินหน้าต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด ในอีก 2 ศาล เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องชมพู่

แม่น้องชมพู่ ยืนยันว่าไม่เครียดและไม่กังวล เพราะที่ผ่านมาในการสืบพยานตัวเองได้ไปขึ้นศาลทุกนัด ก็ได้เห็นถึงพยานหลักฐานต่างๆในคดี ซึ่งเป็นไปความโปร่งใส จึงเชื่อว่าจะได้รับความยุติธรรม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส