“หนิง ปณิตา” เผยมือที่สามไม่มีเงินจ่าย 3 ล้าน ! วอน “จิน” ทำตามข้อตกลง

29 ต.ค. 66

คุณแม่สุดตรอง “หนิง ปณิตา” หลังจากก่อนหน้านี้ขึ้นศาลเคลียร์ประเด็นมือที่สามไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งศาลให้มือที่สามชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 3 ล้านบาท แต่ล่าสุดเหมือนจะไม่เป็นไปตามศาลสั่ง เพราะทางฝั่งมือที่สามได้เผยว่าไม่มีเงินจ่าย

โดยล่าสุด “หนิง ปณิตา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เรื่องมือที่สามไม่มีเงินจ่าย เรื่องนี้ตนว่ามันต้องใช้เวลา เรื่องตัวเลขมันคุยกันตั้งแต่ในศาลแล้ว น้องเขาคงลำบากจริงๆ แต่ตนก็บอกน้องไม่ว่ามันถูกพิพากษาเรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้ยึดตามที่ศาลพิพากษาแล้วกัน อย่างที่ทุกคนรู้มีเวลา 4 ปี บอกไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยกันนอกรอบหลังจากขึ้นศาล แล้วมันจบลงตามที่ศาลแจ้ง

ส่วนเรื่องเขาไม่มีเงินหรืออะไรก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าว่าจะยังไง ตนเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย ในวันที่จบคดีตนสบายใจแล้ว ให้เป็นเรื่องของข้างหน้าต่อไป การที่เราจะให้อภัยใครสักคน มันก็มีลิมิตการให้อภัย ถ้าในระยะยาวเรามีความจริงใจต่อกัน ก็อาจจะมีการพูดคุยอีกรอบก็ได้

บอกสภาพจิตใจตอนนี้ก็คงไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราก็มีงานที่ใหญ่ขึ้นทุกวัน มีบ้างที่บางวันเราท้อ เหนื่อย แต่ก็เรียนรู้ที่จะแข็งแรงขึ้น ตนก็หวังว่าเรื่องนี้อยากให้จบ แต่มันก็ยังไม่จบ ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลง บอกถ้าเป็นไปตามข้อตกลง ทุกอย่างก็จบ คนนึงอยากจบมากแต่อีกคนไม่ยอมจบ มันก็ไม่รู้จะจบยังไง

ทั้งนี้ “หนิง” บอกตนยืนยันว่ากระดาษหนึ่งแผ่นที่คุณต้องการแลกกับอิสระภาพ ตนก็ขอให้เขาทำตามข้อตกลง ซึ่งมันคือข้อตกลงที่ทำให้ลูก สำหรับตนถ้าข้อตกลงที่เอาไปพูดแล้วทำให้ตนเกิดความเสื่อมเสีย ตนก็ใช้ความอดทนให้ได้มากที่สุด จะพยายามทำให้ดีและมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ถามว่าเกี่ยวกับเงินไหม เอาเป็นว่าไม่เกี่ยวกับตนเลย เงินกับบ้านต้องเป็นชื่อณิริน เอาเป็นว่าตนขอไม่ลงลายละเอียดอะไร ตนพูดตรงๆ ไปเลยไม่ได้ ตนทำให้ดีที่สุดกับความรู้สึกของลูกของตน ทำให้ลูกรู้สึกดีที่สุด

ตนต้องขอบคุณคุณปู่ที่เมตตาในส่วนค่าเรียน ส่วนที่เหลือตนดูแลเองทั้งหมด ตอนนี้ก็ยังอยู่บ้านด้วยกัน ตนบอกแค่ว่าถ้าไม่มีณิรินตนคงพูดให้ทุกคนได้ทราบตรงๆ ไปแล้ว ตนสามารถตอบได้เท่าที่อยากจะตอบ เรื่องเหตุผลของเขาที่ไม่ทำตามสัญญา ตนไม่เคยได้รับเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น แทบจะไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลย

ณ วันนี้ตนดูแลเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ บอกความสุขของตนเอาไว้ทีหลัง ขอเอาความรู้สึกของลูกเป็นอันดับแรก สำหรับลูกเราล้วนแล้วแต่คิดว่าเขาเข้าใจ เด็กก็คงมีความรู้สึก เพียงแค่ไม่พูดออกมา ตนเลือกที่จะคุย อธิบาย แต่เขายังยืนยันที่บอกว่าโอเค เขาบอกว่าหนูกำลังพยายาม หนูรักแม่มากที่สุด เป็นพลังบวกให้ตลอดเวลา

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส