เบนซ์ เรซซิ่ง ตระเวนไหว้พระรดน้ำมนต์ทำบุญเมืองกรุงเก่า

27 ต.ค. 66

เบนซ์ เรซซิ่ง ตระเวนไหว้พระ รดน้ำมนต์ ทำบุญเมืองกรุงเก่าหลังกลับสู่อิสรภาพ

หลังศาลฎีกาพิพากษายกฟ้อง หลังถูกคุมขังที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง 4 ปี วันนี้ นาย อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้มีความเคลื่อนไหวโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวได้มาเช็คอินที่วัดสามบัณฑิต ตำบลสามบัณฑิต อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปที่วัดสามบัณฑิต ตำบลสามบัณฑิต อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับพระครูวินัยธรปราชัยสุขิโณ เจ้าอาวาสวัดสามบัณฑิต เพื่อสอบถามความเป็นมาเป็นไปกับการเดินทางมาครั้งนี้ของ เบนซ์ เรซซิ่ง


พระครูวินัยธรปราชัยสุขิโณ เจ้าอาวาสเล่าว่า เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เดินทางมาตั้งแต่เมื่อวาน คือวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงก่อนค่ำ ซึ่งไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เหมือนมีกลุ่มเพื่อนเขาได้บอกและแนะนำเบนซ์ เห็นว่าเพิ่งจะพ้นเรื่องคดีความมา เห็นว่าหลวงลุงรดน้ำมนต์เป็นสิริมงคลเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น หลังจากที่ได้รับเคราะห์กรรมและก็สนธนาเรื่องความเป็นมาเป็นไป ก็ได้แนะนำสอนหลานไปให้ไม่ประมาท

โดยความตั้งใจเขาอยากจะมารดน้ำมนต์และก็ได้สอนธรรมว่าอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านไป ถ้าเราทำดีก็เท่ากับเราไม่ได้ทำไม่ดีเพราะฉะนั้นการแก้ไขชะตาของตัวเอง ก็คือทำความดีให้มาก ก็เหมือนกับน้ำที่อยู่ในแก้ว ถ้าในส่วนที่เป็นยาพิษมันคือความไม่ดี ถ้าเราทำความดีมากขึ้นยาพิษที่เป็นเหมือนกรรมที่ไม่ดีก็จะละลายหายไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส