"CRAVITY" อ้อนแรง! "ลอบิตี้ชาวไทยคิดถึงมากครับ" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต 28 ต.ค.นี้

27 ต.ค. 66

หนุ่มๆ วง "CRAVITY" (คราวิตี้) เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมจัดคอนเสิร์ต "2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK" ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

_p0a1580

_p0a1592

โดยหนุ่มๆ ได้มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK" ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยที่มาของชื่อเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ "MASTERPIECE" ว่า ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราจะโชว์ความเพอร์เฟกต์ โชว์ผลงานของพวกเรา และการที่พวกเราได้เจอลอบิตี้ พวกเราก็เป็น MASTERPIECE ด้วยกัน และยังฝากอ้อนไปถึงแฟนๆ ด้วยการพูดภาษาไทยว่า "ลอบิตี้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) คิดถึงมากครับ"

มาถึงประเทศไทยทั้งที หากไม่พูดถึงอาหารไทยก็คงเป็นไปไม่ได้ งานนี้หนุ่มๆ ได้เล่าว่าตอนมาประเทศไทยครั้งที่แล้ว ได้ไปตลาดมา อาหารเยอะมากๆ อยากไปตลาดนั้นแล้วไปทานอาหารที่เคยทาน ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทย เนื้อจระเข้ย่าง และขนมไทย ทิ้งท้ายด้วย "ดีเจนุ้ย" สอนหนุ่มๆ พูดภาษาไทยว่า "CRAVITY ที่จริงใจ ก็คือพวกเราไงครับ"

_p0a1508

_p0a1523

โดยงานสุดพิเศษในครั้งนี้ได้ "BEX" (เบ็ก), "YJ PARTNERS" (วายเจ พาร์ทเนอร์ส, "PROUD2" (พราวด์ทู) และ "Starship Entertainment" (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) รับประกันความปังในทุกด้านแน่นอน แฟน ๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส