G-Dragon ถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด หลังการสอบสวน "อีซอนกยุน"

26 ต.ค. 66

G-Dragon ถูกตั้งข้อสงสัยมีความเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด หลังการสอบสวน "อีซอนกยุน" YG Entertainment ต้นสังกัดเก่าโต้ข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา สื่อในประเทศเกาหลีใต้รายงานว่า ตำรวจอินชอนได้จับกุม จีดราก้อน G-Dragon ในข้อหาละเมิดกฎหมายควบคุมยาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับข้อสงสัยในการใช้ยา ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานคดีของนักแสดง อีซอนกยุน ในข้อหาที่คล้ายกัน โดยเจ้าหน้าที่ทางด้านกฎหมายของเกาหลี มีคำสั่งในการติดตาม และดูแลเรื่องของการในสารเสพติดในวงการอุตสาหกรรมบันเทิงอย่างใกล้ชิด

ตำรวจอินชอนได้เริ่มการสอบสวนข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับ G-Dragon หลังจากการสอบสวนอย่างต่อเนื่องกับ อีซอนกยุน นักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ภายใต้การตรวจสอบว่าใช้สารเสพติดเช่นกันหรือไม่ เนื่องจากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ยาเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอินชอน กล่าวว่า พวกเขามั่นใจว่ามีการตรวจสอบอย่างยุติธรรมและทั่วถึงเพื่อให้แน่ใจว่าความจริงจะมีชัย

 

YG Entertainment ตอบโต้ข้อกล่าวหาเรื่องยาเสพติดของ G-Dragon

ภายหลังจากที่ G-Dragon ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีความเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด ซึ่งมีความเกี่ยวโยงกับ อีซอนกยุน และ YG Entertainment ต้นสังกัดเก่า ของเขา ถูกขอให้แสดงความคิดเห็นในข่าว เกี่ยวกับการตั้งข้อหายาเสพติดของ G-Dragon

ซึ่งทาง YG Entertainment บอกกับสื่อว่า “มันยากที่จะตอบกลับอย่างเป็นทางการ เพราะเขาไม่ใช่ศิลปินของบริษัทของเรา” สัญญาพิเศษของ G-Dragon กับ YG Entertainment สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจากการสืบสวนเรื่องยาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับนักแสดง อีซอนกยุน มีรายงานว่าตำรวจระบุตัว G-Dragon ผ่านการสอบสวนเพิ่มเติม จากนั้นตำรวจนครบาลอินชอนได้ควบคุมตัวเขาโดยไม่ถูกควบคุมตัวในข้อหาฝ่าฝืนพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด

ตำรวจกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้”

ข้อมูลจาก : allkpop

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม