หนุ่มใหญ่รู้ตัวอีก 7 วันตาย สั่งเสียน้องสาวจัดเลี้ยงงานศพตัวเอง โทรบอกเพื่อนจะไปแล้ว

26 ต.ค. 66

หนุ่มใหญ่ป่วยแคลเซียมอุดตัน รู้ตัวอยู่ได้อีกเพียง 7 วัน สั่งเสียน้องสาวจัดเลี้ยงงานศพตัวเอง บอก “เลี้ยงดี ๆ เดี๋ยวไม่สมศักดิ์ศรี”

ร้อยรวมคลิปงานศพ นี่คือคลิปความสะเทือนใจที่ญาติ นายณัฐพงษ์ หรือ เฮียอ้วนหนุ่มรายหนึ่งที่ป่วยแคลเซียมอุดตันหลอดเลือด หลังทราบจากแพทย์ว่ามีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 7 วัน เท่านั้น ญาติได้ถ่ายคลิปพูดคุยกับนายณัฐพงษ์ ที่โรงพยาบาล พูดคุยกับญาติเกี่ยวกับการจัดงานศพ รวมถึงเกี่ยวกับการวางแผนจัดเลี้ยงของว่างแขกที่จะมาร่วมงานศพตัวเอง ว่าจะเป็นขนมยี่ห้อแบบบ็อกเซตอะไรดี โดยยังพูดคุยติดอารมณ์ขันว่า "เลี้ยงดี ๆ เดี๋ยวไม่สมศักดิ์ศรี" เนื่องจากนายณัฐพงษ์เป็นเชฟ และเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง

น้องสาวของ นายณัฐพงษ์ หรือ อ้วน เล่าว่า เฮียอ้วนรู้ตัวว่าตนเองป่วย เริ่มมีตุ่มตามตัว มีอาการคัน และเริ่มปวดมากขึ้น หมอรักษาปกติ ปวดจนทนไม่ไหว ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2566 จนทราบว่าเป็นแคลเซียมเกิน พอกตามชั้นผิวหนังข้างใน คล้ายหินปูน ประกอบกับโรคเก่าของเฮียอ้วน

จนน่าจะรักษาไม่ไหว หมอแจ้งกับเฮียอ้วนว่า ทำดีที่สุดแล้ว แต่เป็นเพราะแคลเซียมตามตัวละลายไม่ทัน ทำให้เลือดไม่ไหลเวียน และ อาจเสียชีวิต เฮียอ้วนบอกว่า "ถ้าไม่ไหวก็ปล่อยผมไปผมพร้อมแล้ว" โดยอาการมาทรุด 7 วัน ก่อนเสียชีวิต

คลิปดังกล่าวตนเองแอบถ่ายพี่ชายตัวเอง เพราะพี่ชายเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป เลยถ่ายไว้ เผื่อตนเองจำที่พี่สั่งไม่ได้ นานมากกว่าจะลงโซเชียลได้เพราะทำใจไม่ได้ จนตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้ว จึงลงโซเชียลแต่ไม่คิดว่าจะเป็นกระแส

เฮียอ้วนไม่ได้ห่วงอะไรน้องสาวมาก เพราะเชื่อว่าตนเองเอาตัวรอดได้ แต่เสียดายชีวิต เพราะเป็นคนชอบกิน พูดเปรย ๆ ว่าก่อนตายอยากจะกินของดี ๆ เช่นอยากกินแซลมอน และโทรศัพท์หาเพื่อน บอกว่าตัวเองจะเสียชีวิตแล้ว และยังบอกกับญาติว่าไม่ต้องร้องไห้ เฮียอ้วนไม่เคยมีพิษภัยกับใคร ยิ้มแย้มแจ่มใส ลูกค้าบางรายที่ยังไม่ทราบก็ยังถามหาเฮียอ้วนอยู่เลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส