ฝ่ายหญิงไม่ชี้แจงขอสู้ในศาล หลังถูกหนุ่มกล่าวหาหลอกแต่งงาน 2 ล้าน

26 ต.ค. 66

ครอบครัวฝ่ายหญิงปฏิเสธการชี้เเจงผ่านสื่อ ขอเอาหลักฐานไปสู้ใน ศาล หลังหนุ่มร้องถูก หลอกแต่งงาน ให้เงิน 2 ล้าน โดนบีบเลิกยกครัว

ความคืบหน้ากรณีนายอิฐ วัย 35 ปี อดีตช่างต่อเติมบ้าน นำหลักฐานทะเบียนสมรส มาร้องเรียนต่อนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ โดยระบุว่า ถูกลูกสาวกำนันดังใน จ.ชัยภูมิ เจอกันผ่านแอปฯหาคู่ คุยกันได้ 1 เดือนก็หลอกให้มาสู่ขอแต่งงานด้วยเงินจำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งเงินนี้เป็นเงินมรดกที่พ่อทิ้งเอาไว้ให้ จากนั้นบีบขอหย่า

วันนี้ (26 ต.ค.66) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านของฝ่ายหญิง อยู่ในพื้นที่อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากอีกฝ่าย เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านค้า หน้าบ้านเพิ่งมีการต่อเติมสำหรับขายของ ขณะที่ข้างบ้านก็เพิ่งสร้างโรงจอดรถ โดย น.ส.แอน (นามสมมุติ) ผู้ที่ถูกกล่าวหา ยืนยันกับทีมข่าวว่าสิ่งที่ฝ่ายชายนำไปร้องเรียนทนายความนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งตนเองก็มีหลักฐานบางส่วนที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงเช่นกัน

แต่ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์และพูดคุยกับนางสาวแอนอยู่นั้น ปรากฏว่าพ่อขนางสาวเเอน ซึ่งเป็นกำนัน ได้ตะโกนห้ามไม่ให้ลูกสาวพูดคุยกับทีมข่าว ก่อนที่แม่ของนางสาวเเอน จะเดินมาดึงแขนลูกสาวออกเพื่อไม่ให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่าข้อเท็จจริงไปสู้กันในชั้นศาล

ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวก็พยายามอธิบายว่าการที่มาสอบถามในครั้งนี้ ก็เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากฝ่ายชาย ดังนั้นจึงต้องมาตรวจสอบข้อเท็จจริงจากผู้ที่ถูกกล่าวหา แต่ทางด้านพ่อของฝ่ายหญิงซึ่งเป็นกำนัน เเสดงความไม่พอใจ บอกว่าจะไม่ขออธิบายผ่านสื่อ ข้อมูลหลักฐานทุกอย่างจะขอต่อสู้ในชั้นศาล เพราะไม่อยากให้เรื่องเป็นข่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส