“มิน พีชญา” เปิดตัวครั้งแรก! “เควิน” แฟนหนุ่มนอกวงการ คบมาปีกว่าแต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน

26 ต.ค. 66

มิน พีชญา เปิดตัวครั้งแรก! เควิน แฟนหนุ่มนอกวงการ พร้อมเซอร์ไพรส์กุหลาบ100ดอก บอกคบมาปีกว่าแต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน

 

 

นางเอกสาวสวย “มิน พีชญา” ที่ก่อนหน้านี้ลงรูปหนุ่มปริศนาที่เห็นแบบเบลอๆ จนทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันยกใหญ่ว่านี่คือหนุ่มคนรู้ใจของเจ้าตัวหรือเปล่า จนล่าสุดวันนี้สาวมินก็ได้มาออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์ พร้อมเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มนอกวงการหอบดอกกุหลาบช่อใหญ่100ดอกมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งชื่อของหนุ่มคนนี้คือ “เควิน” นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชนและทุกๆคน โดยด้านสาวมินก็ยังได้เผยจุดเริ่มต้นของความรักในครั้งนี้อีกด้วย

มิน พีชญา

งานเปิดตัว “มิน พีชญา” พรีเซนเตอร์คนแรกของ “Up & Under” แบรนด์ชุดกระชับสัดส่วน ซึ่งในงานวันนี้ด้าน”เควิน” แฟนหนุ่มนอกวงการของสาวมินก็ได้เดินทางมาเซอร์ไพรส์ร่วมงานในวันนี้พร้อมกับหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณะชน โดยด้านสาว”มิน”ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ถึงกับเปิดตัวเขาก็เอาดอกไม้มาแสดงความยินดี เป็นดอกกุหลาบ100ดอก ความหมายคือรักนิรันดร์ จะมองเป็นการเปิดตัวก็ได้ เพราะเราก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว บอกเขาเป็นคนน่ารัก เรียกเขาว่าคุณเค เขาพูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก เป็นนักธุรกิจท่านหนึ่ง

“มิน”บอก เขาเขินตามแบบของเขาที่ต้องมาเจอสื่อเยอะๆ ตนก็เขิน หน้าชาแล้ว บอกมีคำเรียกแทนกันหลายอย่าง คือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน รู้จักกันมา12ปี ไม่รู้เริ่มนับตอนไหนว่าคบกัน น่าจะนับตอนภาพเบลอๆเงาๆที่ลงไปก็ได้ บอกปีกว่าแล้วที่เป็นแฟนกัน ตอนแรกไม่ได้มีสถานะแทนกัน แล้วมันก็ข้ามเฟรนด์โซนกันไง เรียกว่าคนรู้ใจแล้วกัน

มิน พีชญา

ถามต่อ จากเพื่อนมาเป็นแฟนมันรู้สึกยังไง
“มิน”บอก ตนว่ามันแทบไม่ต่างอะไรกันเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน เพราะเขารู้จักเรา เราก็รู้จักเขามานานแล้ว เมื่อก่อนอาจจะเป็นเวอร์ชั่นเด็กๆกันทั้งคู่ จนตอนนี้ก็ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย มันเลยเป็นความสบายใจ บอกเขาก็สปอยเราดูแลดี เสิร์ฟน้ำ ส่วมรองเท้า เมื่อก่อนเป็นเพื่อนบางอย่างเขาก็ทำไม่ได้ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จริงๆคนเชียร์เยอะมาก เขาก็เชียร์ บอกแม่ก็เชียร์ เอ็นดูเขา ณ ปัจจุบันถ้าถามตนคนนี้ก็ใช่เลย ยังบอกอะไรที่แน่นอนไม่ได้ แต่ ณ วันนี้คือมีความสุข ณ ปัจจุบัน

“มิน” บอกอนุญาตให้เปิดวาร์ปได้เลย แต่เขาปิดไพรเวท เขาไม่ลงรูป ไม่เล่นโซเชี่ยล ถ้าเขาพร้อมตนก็พร้อมลงรูปเห็นหน้า เขายังไม่ได้รู้สึกอยากลงรูปอะไร กับเป็นแฟนตนเขาก็ชินแล้วแหละเพราะรู้จักกันมานานแล้ว บอกขำๆพาดหัวเบาๆหน่อย(เขินๆ) บอกขอเรียกแฟนกันส่วนตัว

มิน พีชญา

สาว”มิน”บอก ตนว่าหลังจากที่เขาดูสัมภาษณ์ตนเขาก็น่าจะชิน ผ่อนคลายไปเรื่อยๆ เข้าใจในพวกเราในแวดวงบันเทิง ปกติเขาก็ไม่ขี้อาย จะเป็นแนวฝรั่งๆหน่อย ต่อไปใครมาแสดงความยินดีก็รับไว้ บอกไปไหนมาไหนกันเป็น10ปีแล้ว แฟนคลับก็เห็น รู้ตั้งแต่แรกๆแล้วที่คบกัน ตอนนี้ตนยังอยากทำงาน ยังไม่ได้พูดเรื่องแต่งงานอะไรจริงจัง พ่อก็มีถามบ้างแต่เราก็ชิวๆ แล้วแต่เรา ตนว่าด้วยเวลามันยังไม่ได้ ตนยังทำงานเยอะ คิวยาวไปถึงเดือน6ปีหน้า บอกทำงานเยอะก็มีเวลาให้ความรักตลอด เรื่องแต่งงานตนไม่ได้วางเลยว่าจะอีกกี่ปี มันอยู่ที่ความพร้อม อยู่ที่ความรู้สึก ตนไม่ได้ตามคำพูดของใคร บอกขำๆถ้าเขาคุกเข่าขอก็ค่อยว่ากัน ไม่กังวลเรื่องมีลูกยาก เพราะเตรียมการฝากไข่ไว้นานแล้ว

มิน พีชญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส