หนุ่มเมียนมาตายสยอง นอนเปลือยบนดาดฟ้า ลูกตาซ้ายหลุดออกจากเบ้า

25 ต.ค. 66

หนุ่มเมียนมาตายแปลก นอนเปลือยบนดาดฟ้า ลูกตาซ้ายหลุดออกจากเบ้า เจ้าหน้าที่ส่งร่างตรวจหาสาเหตุ เจ้าของหอพักเผยผู้ตายมักดื่มเหล้าประจำตลอดวัน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 ต.ค. 66 ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนตายเปลือยอยู่บนดาดฟ้า เหตุเกิดภายในหอพักไม่มีชื่อ หมู่13 ซอยพหลโยธิน81 (ซอยวัดประยูรแยก1) ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.ภูมิพลอดุลยเดชฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น รวมดาดฟ้า เจ้าหน้าที่พบศพนายยาว อายุประมาณ 35 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย ที่บริเวณลูกตาด้านซ้ายหลุดออกมาก จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว และไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถามนายชัยณรงค์ คุสว่างศรี อายุ 70 ปี เจ้าของห้องเช่ากล่าวว่า คนตายพักอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ของหอพัก โดยก่อนหน้านี้พักอยู่กับเพื่อน 2 คน ก่อนที่เพื่อนจะย้ายไปพักที่อื่น จากนั้นผู้ตายก็พักอาศัยอยู่ตามลำพัง โดยปกติผู้ตายจะทำงานภายในตลาดสี่มุมเมือง และมักดื่มเหล้าเป็นประจำตลอดทั้งวัน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าขึ้นมาเสียชีวิตบนนี้ได้อย่างไร

ทางด้านนายสมบัติ สิรวราภรณ์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหนา้ที่ศูนย์วิทยุสภ.คูคตว่าพบผู้เสียชีวิตบนดาดฟ้า จึงได้นพกำลังมาตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวรรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งในเบื้องต้นพบว่าอยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า และจากการสังเกตุพบว่าลูกตาด้านซ้ายหลุดออกมาไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทางร้อยเวรให้นำร่างส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวชรพ.ภูมิพลอดุลยเดชฯ

ทางด้านร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธินำศพส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวชรพ.ภูมิพลอดุลยเดชฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส