ผัวฉันหาย! แจ้งกู้ภัยช่วยตามหา สุดท้ายเจอนั่งสะลึมสะลือเพิ่งตื่นนอน

25 ต.ค. 66

 

ผัวฉันหาย! ไปตกปลาข้ามคืน กลับบ้าน แจ้งกู้ภัยช่วยตามหา หวั่นตกบ่อน้ำกลางคืน สุดท้ายเจอนั่งสะลึมสะลือเพิ่งตื่นนอน ข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย 

วันที่ 25 ต.ค. 66 ที่ จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรีได้รับแจ้งจาก นางจอย (นามสมมติ) ชาวบ้านใน อ.ค่ายบางระจัน ขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหานาย หรีด (นามสมมติ) สามีที่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ นางจอย เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา นายหรีดและเพื่อนอีกห 1 คนชื่อนายหนุ่มได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อมาหาปลาตามทุ่งนา จนกระทั่งรุ่งเช้าเห็นแต่นายหนุ่มเพื่อนของนายหรีดที่กลับมา แต่ไม่พบนายหรีด จึงสอบถามนายหนุ่มก็ทราบว่าแยกย้ายกันหาปลาตั้งแต่เที่ยงคืน คิดว่านายหรีดกลับบ้านมาแล้ว จึงออกตามหาตามจุดที่นายหนุ่ม เพื่อนของนายหรีดบอกว่าเจอกันครั้งสุดท้าย ตรงจุดนี้ แต่ก็ไม่พบตัวนายหรีด พบเพียงรถจักรยานยนต์ของนายหรีดจอดทิ้งไว้นาง 

“กลัวนายหรีดจะพลาดตกลงไปในบ่อน้ำที่ไหนสักแห่ง อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาโดยเน้นไปยังบ่อน้ำกลางทุ่งนาที่มีอยู่หลายบ่อ ซึ่งเป็นจุดที่นายหรีด และเพื่อนเคยมาเป็นประจำ” นางจอย กล่าว 

หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยได้ระดมกำลังออกตามหายตัวนายหรีดในรัศมี 1 กิโลเมตร กระทั่งไปพบอุปกรณ์หาปลาและกระเป๋าคาดเอวของนายหรีดวางอยู่ริมขอบบ่อบำบัดน้ำเสีย แต่ก็ไม่พบตัวนายหรีด ทำให้คาดการณ์ไปว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายกับนายหรีดก็เป็นไปได้ จึงได้เร่งดำเนินการตามหาอย่างเร่งด่วน พบเห็นชาวบ้านในละแวกนั้นก็ไถ่ถาม แต่ก็ไม่มีใครพบ จนกระทั่งนายหนุ่ม เพื่อนที่เดินทางมาหาปลากับนายหรีดก่อนจะหายตัวไปได้ตะโกนมาจากข้างบ่อบำบัดน้ำเสียว่า “เจอแล้ว!” 

เจ้าหน้าที่ทุกนายจึงรีบวิ่งไปตามเสียงตะโกน ก็พบชายคนหนึ่งนั่งสะลึมสะลือคล้ายคนเพิ่งตื่นนอน ซึ่งก็คือนายหรีดนั่นเอง เจ้าหน้าที่นายหนึ่งกล่าวอย่างหัวเสียว่า ระหว่างตามหานายหรีด ตนก็เดินมาพบชายคนนี้นอนหลับอยู่ แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่ทราบรูปพรรณสันฐานของนายหรีด จึงถามชายคนนี้ว่ามาทำอะไร ซึ่งชายคนนั้นก็ตอบว่า มาฉีดยาในนาข้าว จึงไม่ได้ใส่ใจ ไม่คิดว่าชายที่ตนเข้าไปถามจะเป็นนายหรีดที่ทุกคนกำลังตามหา ซึ่งหลังจากที่พบนายหรีด ภรรยาก็พากลับไปพักผ่อนที่บ้าน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส