แม่เบนซ์ เรซซิ่ง ประสาน แพท ณปภา-น้องเรซซิ่ง รับเบนซ์ หน้าเรือนจำฯเย็นนี้

24 ต.ค. 66

 

แม่เบนซ์ เรซซิ่ง ประสาน แพท ณปภา-น้องเรซซิ่ง รับเบนซ์ หน้าเรือนจำคลองเปรมเย็นนี้ หลังศาลยกฟ้อง คดีสมคบคิดค้ายาเพสติดฯ แต่ติดคดีฟอกเงินครบแล้ว 

วันที่ 24 ต.ค. 66 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวว่า ตื้นตันใจ พูดไม่ออกเมื่อได้ยินคำพิพากษาที่เป็นคุณ ลูกชายเข้าโผกอดพร้อมร่ำไห้ หลังหลังต่อสู้อย่างทรมานยาวนานกว่า 6 ปี วันนี้ถือว่าเป็นการปลดปล่อย ตอนนี้ก็ได้โทรไปบอก น.ส. ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา แล้ว ส่วน น้องเรซซิ่งนั้นยังไม่ทราบข่าว เนื่องจากตอนนี้ยังเรียนอยู่ แต่ยืนยันว่า ทั้ง แพท ณปภา และ น้องเรซซิ่ง จะไปรับตัวเบนซ์ เรซซิ่ง ที่เรือนจำกลางคลองเปรม 

น.ส.สุพรเพ็ญ กล่าวต่ว่า ส่วนเหตุผลที่ศาลปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง นั้น เนื่องจาก ลูกชายของตนถูกพิพากษาจำคุกคดีฟอกเงิน อัตราโทษจำคุก 3 ปี 4 เดือน แต่ขณะนี้ เกินระยะเวลาในการรับโทษ จึงทำให้ กรมราชทัณฑ์ต้องปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ในเย็นนี้  ส่วนคดีสมคบคิดค้ายาเสพติดฯ ในชั้นฎีกา ศาลพิพากษายกฟ้อง เนื่องจากพยานหลักฐานไม่เพียงพอ และยังมีข้อสงสัยว่าจำเลยที่ 1 กระทำความผิดตามฟ้องจริงหรือไม่ จึงยกประโยชน์ให้จำเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส