ต้นสังกัดยืนยัน จีซู BLACKPINK กับ อันโบฮยอน ยุติความสัมพันธ์รักแล้ว

24 ต.ค. 66

YG Entertainment ยืนยัน จีซู BLACKPINK กับ อันโบฮยอน ยุติความสัมพันธ์คู่รักกันแล้ว กลับมาเป็นเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากตารางงานที่ยุ่ง

วันที่ 24 ตุลาคม สื่อเกาหลีรายงานว่า จีซู BLACKPINK และนักแสดง อันโบฮยอน เพิ่งเลิกรากันเมื่อไม่นานมานี้ ตามที่คนวงในด้านความบันเทิงรายงานเมื่อวันที่ 24 “เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของพวกเขา จีซูและอันโบฮยอนจึงแยกทางกันและเพิ่งตัดสินใจยุติความสัมพันธ์โรแมนติกของพวกเขา ” และกลับมาเป็นเพื่อนร่วมงานอีกครั้ง

ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ยืนยันว่า “เป็นเรื่องจริงที่จีซูและอันโบฮยอนเลิกกัน” 

อย่างไรก็ตาม ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จีซูและอันโบฮยอนได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ YG Entertainment ต้นสังกัดของจีซูกล่าวว่า "พวกเขาอยู่ในช่วงของการทำความรู้จักกันด้วยความรู้สึกที่ดี โปรดดูแลพวกเขาอย่างอบอุ่น

ขณะเดียวกัน ทางด้านของ FN Entertainment ต้นสังกัดของอันโบฮยอนยังได้รับทราบถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยเข้าร่วมเป็นคู่รักคนดังในที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นความสัมพันธ์สาธารณะครั้งแรกของ BLACKPINK จึงได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

แต่เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เพียงสองเดือนหลังจากยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะ จีซูและอันโบฮยอนได้ตัดสินใจแยกทางกัน

ทั้งนี้ จีซูมีกำหนดจะเปิดตัวบนจอภาพยนตร์เรื่อง " Omscient Reader Viewpoint " และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคม อันโบฮยอนนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง " Noryang: Sea of ​​Death " ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคม และใกล้จะเข้าฉาย " 2 o'clock Date "

 

ข้อมูลจาก : allkpop

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส