เปิดคลิปนาที “น็อต วรฤทธิ์” ไหว้ขอบคุณ “ต้องเต” ที่ปกป้อง ! เฉลยเบื้องหลังสคริปต์

24 ต.ค. 66

“มดดำ คชาภา” เปิดคลิปดราม่า 6 ปีก่อน ปม “น็อต วรฤทธิ์” ถูกชาวเน็ตทัวร์ลงว่าเหยียด “ต้องเต” แท้จริงเป็นสคริปต์เบื้องหลังเมคโอเวอร์เปลี่ยนลุคให้ใหม่

จากกรณีดราม่า “น็อต วรฤทธิ์” ถูกขุดคลิป 6 ปีก่อน สัมภาษณ์ “ต้องเต-ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ในรายการแฉ ชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่นฟาดเหยียดแขกรับเชิญ โดย “ต้องเต” มาออกรายการในชุดเสื้อกางเกงขาดแล้วถูกถามว่า "คุณแต่งตัวอะไรของคุณ คุณไม่ให้เกียรติรายการพวกเรา ทำไมแต่งตัวให้มันขาดขนาดนี้" 

มดดำ : ย้อนกลับเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เห็นคลิปเต็ม Tiktok จนคนคิดว่ามารายการแล้ว แต่นั่นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เป็นพระเอกเอ็มวี ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน อย่างที่บอกตอนนั้นไปถ่ายตีท้ายครัวแล้วไปเจอเขา คุยกันแล้ว มันยังมีคนยังนี้ในโลกจริงๆ เว้ย นางก็บอก พี่ ผมชอบไปอยู่กับ homeless (คนไร้บ้าน) อยู่ป้ายรถเมล์ ก็ถามว่า ไปทำไมเหรอ

ต้องเต : ไปใช้ชีวิตครับ ให้มันลำบาก
มดดำ : แล้วเขาตอบในรายการวันนั้นว่าอะไรรู้ป่ะ "ใช้ชีวิตให้มันลำบากที่สุด วันที่สำเร็จจะได้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต"
น็อต : ก็วันนี้นี่ไง

ทั้งนี้รายการได้เปิดคลิป สัมภาษณ์เมื่อ 6 ปีก่อน ที่กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “ต้องเต” ถูกถามว่า ทำไมแต่งตัวแบบนี้ โดย “มดดำ” พูดว่า "ตอนจบเราเมคโอเวอร์ แต่ไม่เห็นจะตัดคลิปบ้างเลย เห็นกระแสแล้วเป็นไง ถึงขนาดปกป้องคุณ (น็อต) เลยนะ"

น็อต : โหว ขอบพระคุณมากๆ ครับ (ยกมือไหว้)
ต้องเต : (ยกมือไหว้ตอบ) ไม่รู้จริงๆ ครับ ไม่รู้ดราม่า มันเก่าแล้ว
น็อต : เราไม่ได้เจตนาอยู่แล้ว มันเป็นคอนเทนต์ในรายการเฉยๆ พูดเรื่องนี้เพื่อนำไปสู่เรื่องอื่น เท่านั้นเองครับผม

มดดำ : ทัวร์ลงไปแล้วแหละ แต่หมายถึงลองไปดูคำตอบที่ต้องเขาตอบในวันนั้นอ่ะ อย่างน้อยก็ดีนะที่คนไปขุดคลิปนั้นขึ้นมา เพราะคำตอบที่คุณตอบเมื่อ 6 ปีที่แล้ว วันนี้คุณทำสำเร็จหมดแล้ว
น็อต : และนั่นแสดงให้เห็นว่าคือตัวตนคุณจริงๆ
ต้องเต : ลำบากให้มากที่สุด เวลามีความสุขถึงมันจะเล็ก มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่

น็อต : วันนี้เป็นยังไงบ้าง ความรู้สึกในวันนี้ที่เราประสบความสำเร็จขั้นใหญ่มากๆ รู้สึกยังไง
ต้องเต : ดีใจมากครับ มันเป็นเรื่องแรกแล้วมันประสบความสำเร็จเลย เรื่องนี้เขียนบทเอง กำกับเอง แสดง ตัดต่อ และทำซาวด์ การตลาด

น็อต วรฤทธิ์-ต้องเต
ภาพจากรายการแฉ เมื่อ 6 ปีก่อน "ต้องเต" หลังสัมภาษณ์แล้วถูกเมคโอเวอร์ เปลี่ยนลุคให้ใหม่

 

น็อต วรฤทธิ์-ต้องเต
"น็อต วรฤทธิ์" ไหว้ขอบคุณ "ต้องเต" ที่ออกมาปกป้องหลังทัวร์ลง

 

น็อต วรฤทธิ์-ต้องเต
"ต้องเต" รับไหว้ "น็อต วรฤทธิ์"

 

น็อต วรฤทธิ์-ต้องเต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส