หมอกฤตไท เจ้าของ เพจสู้ดิวะ อาการไม่ค่อยดี มะเร็งลุกลามทั่วร่างกาย

23 ต.ค. 66

 

หมอกฤตไท เจ้าของ เพจสู้ดิวะ อาการไม่ค่อยดี ต้องเข้ารับการรักษาด่วน ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้เหมือนเก่า เหตุ มะเร็งลุกลามทั่วร่างกาย 

วันที่ 23 ต.ค. 66 นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล หรือ หมอกฤตไท หมอหนุ่ม อาจารย์ประจำศูนย์ระบาดวิทยาคลินิก และสถิติศาสตร์คลินิก ภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าของ เพจสู้ดิวะ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 และเคยเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์มาก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดแอดมินเพจดังกล่าว โพสต์ข้อความว่า “ข้อความจากแอดมินเพจ สวัสดีทุกท่านครับ หลังจากที่หนังสือสู้ดิวะ ได้วางขายได้ระยะหนึ่งมีผู้อ่านหลายท่านส่งกำลังใจพร้อมข้อคิดที่ได้จากการอ่านหนังสือมาทาง inbox page” 

“แต่ตอนนี้คุณหมออาการไม่ค่อยดีนักครับ มะเร็งมีการลุกลามไปทั่วร่างกาย ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเก่า จริงๆ คุณหมอวางแผนที่จะไปร่วมงานแจกลายเซ็นที่งานหนังสือ มีการเตรียมการไว้แล้ว แต่เกิดเหตุที่ต้องเข้ารับการรักษาด่วน ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปไหว” 

“วันนี้ผมจะมีโอกาสได้เจอคุณหมอครับ จึงอยากให้โพสนี้เป็นโพสที่รวบรวมสิ่งที่แต่ละท่านได้รับจากการอ่านหนังสือ สู้ดิวะ รวมถึงกำลังใจและพลังบวกที่ทุกท่านต้องการส่งต่อให้กับคุณหมอ สามารถคอมเมนท์ไว้ใต้โพสนี้ได้นะครับ ผมอยากให้คุณหมอได้เห็นว่าหนังสือที่คุณหมอทุ่มเทเขียนได้ทำหน้าที่อย่างที่คุณหมอหวังแล้วจริงๆ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส