“ได๋ ไดอาน่า” ขอโทษแฟนคลับ “พัคซอจุน” ชี้แจงทำตามบรีฟ รู้สึกเฟลมาก

23 ต.ค. 66

ได๋ ไดอาน่า” โพสต์ขอโทษหลังมีแฟนคลับบางคนของ “พัคซอจุน” โพสต์ไม่พอใจกับการทำหน้าที่พิธีกรในงาน แฟนมีตติ้ง The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน ในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 

โดยมีแฟนคลับคนหนึ่งได้โพสต์ว่า "จังหวะนี้พิธีกรควรไปชวนพี่ซอจุนคุย ถามไถ่ปั่นทำยังไง ใส่อะไร หรืองานอดิเรก ช่วงนี้ มาไทยเที่ยวไหน ที่อยากไป ลองกินอะไร มีให้ถามเยอะ ดันไปตั้งวงเมาท์กะแฟนคลับ ปล่อยพี่ซอจุนปั่นน้ำกับล่าม จนต้องถามขัดจะใส่อะไรเพิ่ม"

ล่าสุด “ได๋ ไดอาน่า” ได้ทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมกับแคปชั่นว่า "ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะคะ แต่จำเป็นต้องถามตามที่บรีฟเท่านั้นเเละต้องตามตารางเวลาอย่างเคร่งครัด ช่วงเวลานั้นให้เล่นได้เฉพาะกับแฟนคลับ เลยคิดเองว่าตรงไหนเล่นได้พยายามเล่นเต็มที่ ขอโทษจากใจจริงค่ะ เเละรู้สึกเฟลมากที่ไม่สามารถทำให้ แฟนคลับ enjoy กับงาน ขอโทษจากใจจริงค่ะ"

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนคลับคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและเข้าใจข้อจำกัดการทำงานกับเกาหลี เช่น

- ไม่เลยค่ะ เรารู้สึกว่าพี่ได๋ ทำได้ดีมาก ตอนเห็นพี่เป็นพิธีกรเราดีใจมากๆ เพราะพี่ทำงานดีเสมอ ช่วงที่ปั่นน้ำปั่น ศิลปินตั้งใจทำน้ำปั่น ต้องปั่น ต้องเขย่าเครื่องให้น้ำแข็งละลาย ไม่ชวนเขาคุย เขาจะได้มีเวลาโฟกัส มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอคะ พี่ได๋อย่าคิดมากนะคะ

- เพิ่งรู้เลย แสดงว่าช่วงทำกิจกรรมถามไม่ได้ เพราะมันจะกินเวลาให้ยิ่งล่าช้าออกไป แทนที่ศิลปินจะทำเสร็จตามเวลา กลายเป็นช้าที่พิธีกรแทน เข้าใจแล้วว่าทำไมช่วงเงียบระหว่างรอพิธีกรถึงคุยกับแฟนคลับได้เท่านั้น เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่บรีฟและเป็นไปตามตารางเวลาอย่างเคร่งครัด เกาหลีเค้าเป๊ะจริง ชัดเจนดี

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส