“วันเดอร์เฟรม” อ่านคอมเมนต์แล้วกลั้นน้ำตาไม่ไหว โดนล้อเรื่องน้ำหนัก !

23 ต.ค. 66

นักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม” หรือ "เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น"  อ่านคอมเมนต์แล้วกลั้นน้ำตาไม่ไหว ลั่นโดนถามเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา 29 ปี ยังถูกบูลลี่เหมือนเดิม

ล่าสุด “วันเดอร์เฟรม” อัดคลิประบายความในใจทั้งน้ำตาลงใน Tiktok พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา 29 ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แปปเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืมเลย"

ซึ่งในคลิปเจ้าตัวได้พูดว่า "คือเราอ่ะ ตอนแรกเราผอมกว่านี้เยอะ แต่ว่าเราอ่ะขาหัก เราก็เลยไม่ได้ขยับร่างกาย เพราะว่าเราเดินไม่ได้อยู่ 2 เดือน น้ำหนักเราก็เลยขึ้นมา และนั่นก็คือเป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่ (ร้องไห้) เป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เราเดินได้ และกลับมาเต้นได้ ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาบูลลี่เราขนาดนี้"

"น้ำหนักเราขึ้นอ่ะ มันก็ขึ้นที่ตัวเราเอง ไม่ได้ไปขึ้นกับพวกคุณสักหน่อย ทำไม... "(ร้องไห้)

"จริงๆ เรารู้สึกดีกับร่างกายตัวเองนะ แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทุกครั้งที่เราเห็นคอมเมนต์พวกนี้ มันทำให้เราแบบ... มันทำให้เรา รู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลงอ่ะ ซึ่งจริงๆ มันไม่ควรเป็นแบบนั้นเลย" (ร้องไห้) 

@wonderframe Replying to @👑KINGKONG🦧⁷ amulet เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา29ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แปปเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืมเลย #wonderframe #วันเดอร์เฟรม ♬ original sound - Smootass

วันเดอร์เฟรม

วันเดอร์เฟรม

วันเดอร์เฟรม

วันเดอร์เฟรม

วันเดอร์เฟรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส