พบแล้ว! หนุ่ม 51 ปี กระโดดลงน้ำ ที่แท้ไปนอนหลับในเรือชาวบ้าน

22 ต.ค. 66

พบแล้ว! หนุ่มวัย 51 ปี ทะเลาะ เมียแล้ว กระโดด ลงจาก แพ กู้ภัย ช่วยกันตามหาวุ่น สุดท้ายไปนอนหลับอยู่ในเรือชาวบ้าน เมียเจอด่ายับ

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกาญจนบุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวเป็นชายวัย 51 ปี ที่มาเช่าแพตกปลาแล้วกระโดดลงไปเล่นน้ำ ก่อนที่จะจมหายไปที่ห้วยเขย่ง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้กระจายกำลังออกค้นหาตั้งแต่ช่วงเวลา 12:40 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาอยู่นาน แต่ก็ไม่พบตัวจนยกเลิกภารกิจเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22:00 น.

ล่าสุด เวลา 01.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้ระดมกำลังค้นหาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าชายคนดังกล่าวจะจมหายไป รวมไปถึงได้นำเรือท้องแบนออกค้นหาตามชายฝั่งซึ่งอยู่ห่างจากแพตกปลาประมาณ 300 เมตร กระทั่งเวลาประมาณ 02:00 น. ก็ยังไม่พบตัวเจ้าหน้าที่จึงได้ยกเลิกการค้นหา

แต่ขณะที่กำลังจะเก็บของขึ้นฝั่ง เจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายนอนหลับอยู่ในเรือยาวของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมฝั่ง จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลเดียวเดียวกันที่กำลังค้นหาอยู่ ทราบชื่อคือนายวัฒนา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี

จากการสอบถามทราบว่า นายวัฒนา ได้มาเที่ยวพักผ่อนบนแพกับเพื่อน ช่วงก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนในแพได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำบริเวณท้ายแพ แต่ไม่ได้ลุกขึ้นมาดู ส่วนสาเหตุที่กระโดดลงไปนั้นนายวัฒนา เกิดทะเลาะกับภรรยาของตนเองและกระโดดน้ำลงไป แล้วว่ายน้ำเข้าฝั่งไปขึ้นที่บริเวณศาลเจ้าท้ายเกาะ แต่หาทางกลับไม่ได้ จึงได้เดินลัดป่ามาจนมาพบเรือของชาวที่จอดอยู่จึงได้ลงไปนอนจนหลับไป

ขณะเดียวกันเมื่อภรรยาของนายวัฒนามาพบได้ยืนด่านายวัฒนาอยู่นาน เพราะทำให้คนอื่นเป็นห่วง อีกทั้งยังเป็นการทำให้เจ้าหน้าที่ลำบากในการค้นหาอีกด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส