“ต้องเต” ตอบแล้ว หลังโดนขุดคลิป “น็อต วรฤทธิ์” เหยียดชุด วอนทัวร์อย่าไปลงพี่เขาเลย!

21 ต.ค. 66

ต้องเต ตอบแล้ว หลังโดนขุดคลิป น็อต วรฤทธิ์ เหยียดเรื่องชุด แต่งตัวไม่ให้เกียรติรายการ ไม่คิดโกรธ วอนทัวร์อย่าไปลงพี่เขาเลย!


สำหรับผู้กำกับที่มาแรงในตอนนี้ ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์สัปเหร่อ ที่ล่าสุดกวาดรายได้ทะลุ 300 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมอย่างล้นหลาม

ต่อก็มีกระแสดาม่าเมื่อชาวเน็ตไปขุดคลิปที่ ต้องเต ไปออกรายการแฉ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่งหนึ่งในพิธีกรรายการ น็อต วรฤทธิ์ ได้ถามว่า “คุณแต่งตัวอะไรของคุณ คุณไม่ให้เกียรติรายการพวกเรา ทำไมแต่งตัวให้มันขาดขนาดนี้” จนเกิด กระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ซึ่งบางคนก็มองว่าอาจจะเป็นการหยอกล้อกันเล่นในรายการ

ล่าสุด ต้องเต ได้เปิดใจกับ อีจันบันเทิง ถึงเรื่องนี้ว่า “ดราม่าที่เกิดขึ้นก็พอเห็นอยู่บ้างครับ รายการที่ไปถ่ายนานแล้ว 5 ปีได้แล้ว ผมไปรายการก็แต่งตัวประมาณนี้ หนักกว่านี้ด้วยครับ ผมไม่อยากให้มีกระแสดราม่าเลย อาจจะเป็นเพราะเราแต่งตัวแบบนี้ด้วย มันเป็นคาแร็กเตอร์ด้วย เวลาไปงาน ไปออกรายการ เราอาจจะไม่รู้ว่ามันต้องแต่งตัวดีหรือไม่ดี เราแค่เป็นตัวเรา เราอาจจะดูไม่ให้เกียรติด้วยซ้ำ ผมอาจจะสมควรโดนด่าด้วยซ้ำ”

“เอาจริงๆ ไม่ต้องเป็นกระแสดราม่าหรอกครับ คือผมไม่ได้ซีเรียสเลย ตอนนั้นไม่ทราบด้วยซ้ำว่า ตอนนั้นแกพูดอะไร ไม่ได้ซีเรียสกับคำพูดของใครเลยครับ รถทัวร์อย่าไปลงพี่เขา อย่าไปด่าพี่เขาเลยครับ ผมอาจจะผิดเองด้วยที่แต่งตัวแบบนั้น มันไม่มีอะไรเลย แค่เป็นตัวเองไปออกรายการ และรายการนั้นก็จบไปแล้วนานแล้วด้วย”

“ผมไม่ได้โกรธพี่เขาเลยครับ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องโกรธพี่เขาเรื่องอะไร ยินดีร่วมงานได้ครับ ได้กับทุกคนเลย ผมไม่ได้มีปัญหากับใครเลยครับ บอกให้โกรธผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโกรธเรื่องอะไรครับ มันไม่ได้มีผลกับผมเลย”

ทัวร์ลง! “น็อต วรฤทธิ์” โดนขุดคลิป 6 ปีก่อน เหยียดชุด “ต้องเต” ผู้กำกับสัปเหร่อ

1697887772651_0

1697871073962_1

1697887755867

1697887793315_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส