พิธา เตรียมบินสหรัฐฯ ร่วมงาน “TIME 100 NEXT” ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต

21 ต.ค. 66

 

พิธา เตรียมบอนสหรัฐฯ ร่วมงานกาล่าดินเนอร์ หลังติดลิสต์ “TIME 100 NEXT” ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต  พบปะคนไทยนิวยอร์ก - บรรยายวิชาการ 

วันที่ 21 ต.ค. 66 นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้า พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เตรียมเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในช่วงวันที่ 24-31 ต.ค. 66 โดยในช่วงเย็นวันที่ 24 ต.ค. 66 (ตามเวลาท้องถิ่น) จะเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งได้รับเชิญจาก TIME เนื่องในโอกาสที่ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน TIME 100 NEXT ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต 

หลังจากนั้นในวันที่ 25 ต.ค.เวลา 13.00-14.00 น. จะเดินทางไปพบเคารพสักการะ ไหว้พระและพบปะพูดคุยกับ คนไทยที่วัดพุทธไทยถาวรวนาราม เมืองนิวยอร์ก ในวันที่ 26 ต.ค.เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เดินทางไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เพื่อบรรยายหัวข้อ Moving Forward: Thailand, ASEAN & Beyond (ภาษาอังกฤษ) ที่ Tsai Auditorium, CGIS South Building, 1730 Cambridge Street, Cambridge, MA วันที่ 28 ต.ค. เวลา 10.00-12.00 น. ร่วมวงพูดคุยเป็นกันเอง Fireside Chat with Pita Limjaroenrat ในฐานะศิษย์เก่า MIT โดยเน้นพบปะพูดคุยภาษาไทยกับบรรดานักศึกษาไทยที่อยู่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ และพื้นที่ใกล้เคียง 

นอกจากนี้นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ยังมีกำหนดการไปพบปะพูดคุยกับนักวิชาการ นักเขียน องค์กรเอกชน ภาคธุรกิจ รวมถึงคนไทยที่ทำงานในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส