บิ๊กป้อม เทสัมมนาพรรคที่ภูเก็ต อ้างป่วยส่ง บิ๊กป๊อด น้องชาย เป็นตัวแทน

21 ต.ค. 66

" บิ๊กป้อม " เทสัมมนาพรรค พลังประชารัฐที่ จ.ภูเก็ต อ้างป่วย ส่ง " บิ๊กป๊อด " เป็นตัวแทน ท่ามกลาง กระแสนั่งกุมบังเหียนพรรคเต็มตัว ปลุกใจลูกพรรค รวมใจเป็นหนึ่ง พร้อมเดินหน้าต่อยอดนโยบายพรรค

วันนี้ 21 ต.ค. 66  พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ กล่าวเปิดการสัมมนา "รวมพลังสามัคคี" ซึ่งมีคณะกรรมการ และสส.ของพรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นการสัมมนาครั้งแรกหลังการเลือกตั้ง โดยระบุว่าในฐานะตัวแทนของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พรรคพลังประชารัฐก่อตั้งแต่ปี 2561 เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศ ด้วยอุดมการณ์และนโยบายพรรคที่ยึดมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และยังมุ่งมั่นสร้างความสามัคคีปรองดอง ให้เป็นประชาธิปไตยที่มีเสถียรภาพ ไร้ความขัดแย้ง แล้วมุ่งสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับประชาชน ซึ่งเป็นเจตจำนงทางการเมืองที่ลงไว้ในข้อบังคับของพรรค การสัมมนาในวันนี้เพื่อให้ทุกคนสร้างความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นการรวมหัวใจพลังประชารัฐให้เป็นหนึ่งเดียว และกล่าวถึงยุทธศาสตร์ของพรรคที่ผ่านมาผลงานและทิศทางนโยบายของพรรคที่จะผลักดันต่อไปในอนาคต  เรื่องสามัคคีปรองดอง สร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน ตั้งใจทำตามที่สรุปไว้ในข้อบังคับ

พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่า ในช่วงที่พรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำรัฐบาล แต่ได้ขับเคลื่อนนโยบายตอบสนองความต้องการประชาชน เช่น นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การบริหารการจัดการน้ำที่ดินทำกิน และแก้ปัญหาราคาน้ำมันปาล์ม รวมถึงแก้ปัญหาการค้ามนุษย์ และในการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคเสนอต่อยอดนโยบายที่เคยทำไว้ และริเริ่มนโยบายใหม่ เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ซึ่งพรรคตระหนักถึงความท้าทายที่ต้องเจอสถานการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง ที่เสนอนโยบายให้ประชาชน จึงแต่งตั้งคณะกรรมการด้านต่าง ๆ เพื่อ ขับเคลื่อนนโยบายเชิงยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนประเทศ จึงอยากให้ทุกคน รวมพลังร่วมมือร่วมใจ เดินหน้า ไปพร้อม ๆ กัน ทำงานเพื่อประชาชนไปด้วยกัน


ขณะที่พลเอกประวิตร ไม่ได้เดินทางมาร่วมสัมมนา ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันนี้ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าจะเดินทางมา แต่แจ้งยกเลิกกระทันหัน  มีรายงานว่าป่วย  ท่ามกลางข้อสังเกตว่าจะเป็นการเปิดทางให้พลตำรวจเอกพัชรวาท เข้ามาดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มตัวหรือไม่ ขณะที่พลตำรวจเอกพัชรวาท ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เช่นเดียวกับร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ไม่ได้เดินทางมาสัมมนาในช่วงเช้า เนื่องจากลงพื้นที่ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่จังหวัดพังงา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม