ทวงบัลลังก์ "แพนเค้ก" งานเข้ารัวๆ เทหมดหน้าตัก "สงครามเงิน" ตอนจบมีเซอร์ไพรส์

19 ต.ค. 66

ทวงบัลลังก์ "แพนเค้ก" งานเข้ารัวๆ เทหมดหน้าตัก "สงครามเงิน" ตอนจบมีเซอร์ไพรส์แน่น คนเจ็บมี คนตายมา 

 

ไม่เคยทำให้ผิดหวังลงละครเรื่องไหน มีกระแสแรงเชียร์หนักมากทุกเรื่อง สำหรับนางเอกเรื่องราวดีดี "แพนเค้ก เขมนิจ" ฝากความประทับใจไว้สุดๆ กับบทสาวแกร่งแม่ลูกอ่อน "สงครามเงิน" ทาบรัศมีนางเอกรุ่นพี่และดาราตัวแม่ได้หายห่วง จน ณ บัดนาวเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละครคอมเมนต์ชื่นชมกันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้ยังได้กระแสความนิยมทวงคืนเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ มีงานเข้ามารัวๆจากกระแสละครฟีเวอร์ ด้าน "สาวแพนเค้ก" เผยถึงการตอบรับถึงงานใหม่ๆ และชวนลุ้นตอนจบละคร "สงครามเงิน" กล่าวว่า

"ต้องบอกกระแสดีมาก เป็นที่พูดถึงเยอะมาก ส่วนนึงก็มาจากปัจจัยหลายๆอย่าง ทีมงานทีมนักแสดงที่ดีด้วย เราก็ตั้งใจมากๆทำการบ้านหนักมาก ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบงานของแพนทุกชิ้น ส่วนงานที่เข้ามาต้องขอบคุณลูกค้า ขอบคุณโฆษณาที่เข้ามาเป็นโอกาสที่ดีมากๆ บ้างพรีเซนเตอร์แพนเองก็ตามมาสนับสนุนในละคร ไทอินสินค้าในฉากกันเลย น่ารักมากๆ ก็มีหลายตัวที่ไปถ่ายมา อยากให้รอติดตามเรื่อยๆได้มีทำงานร่วมกับคุณแม่ด้วย งานที่ค่อนข้างหลากหลาย

ส่วนละครเดินทางมาถึงตอนจบ อยากให้ติดตามบทสรุปของเรื่องนี้เราเป็นนักแสดงเองก็ลุ้นมากๆว่าตัดต่อออกมายังไง เป็นละครที่คาดเดาไม่ได้เลย มีเซอร์ไพรส์แน่น คนเจ็บมี คนตายมา (หัวเราะ) ลุ้นเอานะคะ แพนว่าแฟนละครต้องเซอร์ไพร์สกันสุดๆ เรานักแสดงเทหมดน่าตัก เล่นกันสุดตัวเลย"

ตั้งนาฬิการอชม ตอนจบละคร "สงครามเงิน" คืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

s__7233681_0_0

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

แพนเค้ก เขมนิจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส