ทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ? พบรถราชการจอดอยู่เลนขวาสุดพร้อมคนนอนหลับใต้รถชิลๆ

19 ต.ค. 66

ผู้ใช้โซเชียลโพสต์คลิป พบรถของราชการจอดอยู่เลนขวาสุด แถมใต้ท้องรถมีพนักงานนอนอยู่ชิลๆ ตั้งคำถามทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ?  

ผู้ใช้โซเซียลรายหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมระบุ ทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย ในคลิปมีรถคล้ายเหมือนกับรถแขวงการทางรถสีเหลือง มาจอดอยู่ด้านขวาสุด ใต้ท้องรถมีคนนอนหลับอยู่ แล้วด้านบนรถ มีคนโบกธงแดงไปจนมีคนแถวนั้นสามารถถ่ายคลิปเอาไว้ได้ พร้อมกับตั้งคำถามว่านี่เป็นการกระทำที่เหมาสมหรือไม่ มาจอดรถแล้วนอนหลับอยู่เลนขวาสุด ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ

เวลา 14.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังแขวงการทาง 1 จังหวัดชลบุรี ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ไปขอพบกับทางด้าน นายประพนธ์ เนตรสีทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ให้ข้อมูลว่าท่านก็เพิ่งจะทราบเรื่องจากผู้สื่อข่าวนี้เอง ดูคลิปแล้ว ก็เป็นภาพที่ไม่เหมาะสมจริง ๆ แต่จะขออธิบายดังนี้ คนที่ไปนอนอยู่ใต้ท้องรถรวมถึงรถที่ไปจอดเป็นของผู้รับเหมาทั้งหมด ได้มาจอดรอเพื่อทำการซ่อมไฟฟ้าส่องสว่าง ตอนนี้ได้สั่งกำชับไปแล้วว่าจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพบว่ามีการตั้งกรวยเป็นทางยาว บริเวณถนนบายพาส ขาเข้าพัทยา ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี มีรถจอดอยู่หนึ่งคันมีพนักงานกำลังทำงานกันอยู่หลายคัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส