ส่งกำลังใจ! "พีพี กฤษฏ์" ปล่อยโฮ เผยถึงอาการป่วยคุณแม่ ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู

19 ต.ค. 66

พีพี กฤษฏ์ ปล่อยโฮ! หลังให้สัมภาษณ์ถึงอาการคุณแม่ บอกเข้าข่ายเป็นโรค SLE ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก

 

นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจแฟนๆ “พีพี กฤษฏ์” ที่ล่าสุดเรียกว่าขึ้นคอนเสิร์ตกันแบบจุกๆ ด้วยโชว์ที่จัดเต็มจนหลายคนอดชมกันไม่ได้ วันนี้เจ้าตัวเลยได้เผยความรู้สึกกับคอนเสิร์ตที่ได้ร่วมขึ้นแสดง นอกจากนี้ก็ได้อัปเดตอาการของคุณแม่ หลังเข้าห้องไอซียู เผยเข้าข่ายเป็นโรคSLE หลังจบสัมภาษณ์เจ้าตัวก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่จนร้องไห้ออกมา ทางApop Today ก็ขอเป็นกำลังใจให้พีพีเช่นกัน

“พีพี กฤษฏ์” ได้เผยว่า คุณแม่วันนี้แล้วเมื่อวานอยู่ไอซีซู คุณแม่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ มีอาการป่วย เลยไปแอดมิด แล้วอากาศทรุดลงก็เลยได้เข้าไอซียู หมอบอกคุณแม่เข้าข่ายป่วยเป็นโรคSLE ก่อนมางานตนก็เพิ่งไปประชุมเรื่องอาการของคุณแม่ (น้ำตาคลอ)

บอกตนอยากให้คุณแม่หายไวๆ ทุกๆฝ่ายพยายามทำให้ดีที่สุด ตนเชื่อคุณแม่จะกลับมาหายได้ คือเขายังมีสติ แต่มีอาการอักเสบที่สมองด้วย พูดไปเขาก็จะยิ้มให้ พยักหน้าให้ บอกตอนนี้ปรึกษากับคุณหมอรายชั่วโมงเลย ตนยังตอบไม่ได้ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง อาการจะดีขึ้นไหม คุณหมอก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็ขอให้คุณแม่หายไว้ (ร้องไห้)

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส