“ฮาย อาภาพร” เตือน “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ” เปลี่ยนนิสัยอย่ากร่าง หลังไล่ “แหวดศรี” ไม่ให้ขึ้นเวที

15 ต.ค. 66

จากกรณีดราม่า “แหวดศรี” หรือ “แหวด อรอนงค์ นครสวรรค์” น้องสาว “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” กับ “จอยบียอนด์” ไปแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกตลกชื่อดัง ด่าทอไล่ออกจากงานไม่ให้ขึ้นเวที เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 15 ต.ค. “ฮาย อาภาพร” ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากมายเลย แต่เราก็รู้ว่าแหวดไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่ช่วงนี้น้องทำงาน ไม่ได้เจอน้องมาเป็นเดือนแล้วเอาจริงๆ ถามเขา เขาก็บอกโอเคน้องจัดการได้ คนรู้จักกันด้วยนะ เขาก็เล่าคร่าวๆ”

 “แต่เราค่อนข้างจะรู้นิสัยของคนที่มีปัญหา ตลกคนนั้นเขาก็ไม่ได้มีมิตรเลยนะ ศัตรูทั่วประเทศ บางทีด้วยความเมา น้ำเปลี่ยนนิสัย ก็จะทำให้คนเปลี่ยนไป เห็นโทร.มาขอโทษขอโพยแล้ว แต่ขอโทษแล้วเดี๋ยวก็เป็นอีก กินน้ำเปลี่ยนนิสัยไปเดี๋ยวก็เป็นอีก ถามว่าเป็นพฤติกรรมปกติไหม ไม่ใช่พฤติกรรม เป็นสันดานมากกว่า เป็นสันดานปกติ นิสัยอย่างนี้ต้องเปลี่ยน”

“เราได้ยินกิตติศักดิ์มาพอสมควร ทุกคนเขาก็ไม่อยากจะใส่ใจ แต่วันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะแรงเกินไป แต่จริงๆ บางครั้งทำอะไร ก็ฝากตรงนี้เลยนะ แหวดมันก็คือน้องเรา เพราะฉะนั้นทำอะไรก็เห็นแก่หน้าเราด้วย”

ได้เจอกันหรือยัง ?
“ยังไม่ได้เจอกันเลย เพราเมื่อวานก็ยุ่งๆ กับการทำบุญ ก็พาแม่ไปฟังเทศน์ เลยยังไม่ได้คุยอะไร คิดว่าแหวดมันคงเอาอยู่”

“จริงๆ คนที่เป็นข่าวเนี่ย ก็เคยมาอยู่กับเรานะ เดี๋ยวนี้ไม่รู้เขาไปโดนเส้นอะไรใหญ่โต”

“น้องก็น่าจะสุดทนจริงๆ เราก็ไม่รู้ไม่ได้อยู่มาเหตุการณ์ ตอบอะไรได้ไม่มามาก แต่เขาไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนี้กับเรา กับพี่ฮายนี่เขาไม่กล้า เขารู้ แต่นี่คงเมาหนักอะ คนถ้ามันไม่เมา มันจะไม่ก้าวร้าวขนาดนั้น ไม่ใช่ได้ยินจากแหวดนะ ได้ยินจากคนในงานเล่าว่า เห็นว่าก้าวร้าวกับทุกคน แบบโอ้โหกร่างมาก”

“เราได้ข่าวแบบนี้ก็มีแว๊บหนึ่ง ว่ามันไม่ควร ไอ้แหวดมันคือน้องเราทุกคนก็รู้ จนตลกผู้ใหญ่หลายๆ คนโทร.มาถามว่าใครวะ ตลกคนนั้นมันเป็นใคร ทุกคนก็บอกแหม แบบนี้เดี๋ยวต้องคุยสักหน่อย เดี๋ยวจะเรียกว่ามาคุย”

คู่กรณีโพสต์ขอโทษแล้ว ?
“เหรอ เห็นแต่โทร.มาขอโทษอยู่ แต่เรายังไม่ได้เคลียร์อะไร เพราะแหวดก็อยู่ต่างจังหวัด”

สามารถบอกได้ไหมว่าเป็นใคร ?
“ไอ้วิลลี่ไง วิลลี่หน้าผีอะ บอกได้ นิสัยเปลี่ยนซะนะ เตือนๆ เดี๋ยวต้องเจอ ต้องคุยกันหน่อยถ้าอย่างนี้ อย่าทำนิสัยอย่างนี้ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคนมีอำนาจอะไรมากมาย ก็รู้อยู่ว่ามาจากไหนและทำอะไร ทุกคนไม่มีใครชอบนะทำแบบนี้ อย่าว่าแต่แหวด แต่ใครเลย อย่าคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่นะ”

“ทำแบบนี้มีผลกระทบกับงานแน่นอน ผู้ใหญ่เขาก็เพ่งเล็งแล้ว โดยเฉพาะวงการนี้มันแคบ เขารักกันอยู่แล้ว คนที่จะอยู่วงการนี้ได้คือความดีเท่านั้น ความบ้า ความกร่างแบบนี้มันไม่มีแล้ว อย่าขาดสติ ทำอะไรอยากให้มีสติ”

ฮาย อาภาพร

ด้าน “แหวดศรี” เมื่อวานนี้ ได้โพสต์ข้อความบนไอจีส่วนตัวว่า “ฉันรักมาตลอดเหมือนพี่ชาย มีปัญหาอะไรค่อยอยู่ด้วยปรึกษาเป็นกำลังใจกันมาตลอด พูดง่ายเธอเปรียบเสมือนญาติคนหนึ่ง เคยเตือนเธอเสมอให้แยกแยะ อย่าเอาอารมณ์ส่วนตัวมาใช้ในการทำงาน”

“เธอจะทำอะไรฉันไม่เคยถือเธอเพราะคือพี่ชายฉัน แต่สิ่งที่เธอทำมันส่งผลกระทบกับคนอื่นๆ ซึ่งเขาไม่ได้แคร์เธอเหมือนฉันนะ ขอบคุณสำหรับคำขอโทษ น้องไม่ถือสาพี่ เพราะรู้เป็นคนนิสัยแบบไหน แต่กับคนอื่นเขาไม่คิดแบบฉันนะ "ไอ้พี่รัก" ต่อไปอยากให้ช่วยคุมสติเวลาทำงานให้เยอะๆ เธอจะเป็นคนที่น่ารักและจะลดศัตรู ของเธอลงได้เยอะ”

แหวด อรอนงค์ นครสวรรค์

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส