สำนึกผิด โกบอย โพสต์ประสานขอโทษครอบครัวผู้เสียหายแล้ว

15 ต.ค. 66

 สำนึกผิด โกบอย โพสต์ประสานขอโทษครอบครัวผู้เสียหายแล้ว แจงต้องการทำคลิป ทอยทอย เตือนสติต่อสังคม

 

จากกรณี โกบอย ได้เผยแพร่คลิปที่สัมภาษณ์ ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ในเรือนจำ หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวดับ โดยศาลตัดสินให้จำคุก 10 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย

ทำให้ต่อมาทางราชทัณฑ์ได้มีการตรวจสอบคลิป พร้อมจ่อดำนินคดี โกบอย เนื่องจากไม่ส่งเทปสัมภาษณ์ก่อนเผยแพร่ผิดระเบียบเรือนจำและไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ต้องขัง

ล่าสุด วันนี้ (15 ต.ค.) โกบอย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเผยได้ทำการลบคลิปและประสานขอโทษต่อครอบครัวของผู้เสียหายแล้ว ทั้งนี้ โกบอย ได้ระบุข้อความว่า

"จากในกรณีที่ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ผู้ต้องขัง ทอยทอย ธนภัทร ผ่านรายการเพื่อนข้างใน ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566
ทำให้มีผลกระทบต่อทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและยังส่งผลกระทบต่อกรมราชทัณฑ์รวมถึงท่านผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี
ทางทีมงานและตัวกระผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ทำการลบคลิปและติดต่อประสานขอโทษและพูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในทั้งนี้ต้องกราบขอโทษญาติผู้เสียหายและกรมราชทัณฑ์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย.

อย่างไรก็ตามขอนำเรียนให้ทุกท่านทราบว่าเจตนาของการผลิตสื่อรายการเพื่อนข้างในที่ผ่านมา เราเพียงต้องการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอให้กับผู้ที่กระทำผิดและเตือนสติต่อสังคมเพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต โดยทางเพจมีความตั้งใจที่จะทำสื่อในเชิงสร้างสรรคค์ หลังจากนี้ทางกระผมและทีมงานจะมีความไตร่ตรองละเอียดรอบคอบในการผลิตและนำเสนอสื่อให้มากขึ้น และจะคำนึงต่อทุกฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส