เฒ่าวัย 69 ปี นัดคู่ขามากุ๊กกิ๊ก โด๊ปกาแฟ หวังเพิ่มความฟิต ดันช็อกดับ

14 ต.ค. 66

พ่อเฒ่าวัย 69 ปี นัดคู่ขา หญิงหน้าตาดี มากุ๊กกิ๊ก โรงแรมม่านรูด โด๊ปกาแฟ หวังเพิ่มความฟิต แต่เกิดช็อกดับ ก่อนที่จะได้ขึ้นสวรรค์ 

วันที่ 14 ต.ค. 66 ร.ต.อ.วิโรจน์ บุญแข รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง และแพทย์เวร รพ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุพบ ผู้เสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง พบร่าง นายสมพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี ชาว อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายหน้าอยู่บนเตียงนอน สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีกลมท่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง โดยไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใดและสภาพร่างกายก็ยังไม่ผ่านการร่วมเพศ 

ส่วนบริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว ตำรวจพบรถจักรยานยนต์สีดำจอดอยู่ บริเวณใต้เบาะรถ พบซองกาแฟยี่ห้อหนึ่ง ที่มีสรรพคุณบำรุงอวัยวะเพศชายให้แข็ง 4 ซองถูกเปิดใช้ไปแล้ว 1 ซอง 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.50 น. นายสมพงศ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเปิดห้องพัก ซึ่งปกติแล้วนายสมพงศ์จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมดังกล่าวประมาณเดือนละ 3-4ครั้ง โดยมีระยะเวลาเข้าพัก 2 ชม. ต่อมาได้มีหญิงหน้าตาดี อายุประมาณ 50-55 ปี ขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อเข้ามาพักกับนายสมพงศ์ 

หลังจากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้ขี่จักรยานยนต์ออกไป แต่นายสมพงศ์ยังไม่ได้ออกมาจากห้อง ทางพนักงานของโรงแรมเห็นผิดสังเกต จึงได้เปิดประตูเข้าไปก็พบว่านายสมพงศ์เสียชีวิตไปแล้ว 

อย่างไรก็ตามทางแพทย์คาดว่าก่อนที่นายสมพงศ์จะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงคนดังกล่าวได้ดื่มกาแฟยี่ห้อดังกล่าว เพื่อเพิ่มสมรรถภาพให้อวัยวะแข็งแกร่ง แต่กาแฟดังกล่าวได้ส่งผลต่อการสูบฉีดของหลอดเลือดที่มากเกินไป จนทำให้นายสมพงศ์เกิดการช็อกจนหมดสติ และเสียชีวิต ด้านหญิงสาวคู่ขาเห็นท่าไม่ดีจึงได้ขี่จักรยานยนต์ออกไป ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส