"เมย์ พิชญ์นาฏ" เฉลยเอง ถูก "ไฮโซบิ๊ก" เซอร์ไพรส์ แต่ทำไมหน้า-ผมสวยฉ่ำเป๊ะ?

14 ต.ค. 66

เมย์ พิชญ์นาฏ เฉลยเอง ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ทำไมหน้า-ผมสวยฉ่ำเป๊ะ?

 

สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร และแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ที่ล่าสุดมา ไฮโซบิ๊ก ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวเมย์ แต่งงานอย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศสุดอบอุ่น

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เขียนข้อความเผยถึงเบื้องหลังการถูกเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ว่าเพราะอะไร เสื้อผ้า-หน้าผม ของเจ้าตัวถึงได้สวยฉ่ำเป๊ะ! พร้อมตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

“เป็นอีก 1 วัน ที่ยุ่งมากๆ จนไม่ได้เอะใจอะไร เช้ามีถ่ายปกหนังสือ ก็เลยได้แต่งหน้าสวย และเฟี๊ยตก็มาดูแลที่กอง แถมเอาชุดเดรสสีขาวมาฝาก ถามว่าวันนี้พี่มีไปไหนต่อที่ไหนมั้ย ช่วยเอาไปใส่รีวิวให้หน่อยในใจคิดว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ 4 ปีพอดี และตอนเย็นแฟนจะพาไปดินเนอร์ ก็เลยเอามาใส่ซะเลย กะจะสวยๆ ไปดินเนอร์กัน 2 คน สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะคะที่มาเซอร์ไพร์ส มาแอบ มารอ ทั้งร้อน ทั้งยุง มากันเยอะมาก ช๊อคมากก”

“สุดท้ายนี้ขอบคุณคุณแฟน ที่ทำให้วันนี้เป็นอีก1 วันที่มีความหมาย และมีความสุขที่สุด Happy Anniversary ค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ4 ปีละน้า และอีก2 เดือน แต่งงานละค่า @big_akarawatt ขอบคุณทีมงานลูกรักด้วยนะคะ เซอร์ไพร์สมาก ประทับใจมาก @mahassajan_wedding”

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส