“สา มาริสา” อยาก (เล่น) เป็น โสเภณี ? (คลิป)

25 ก.ค. 60
เป็นนักแสดงสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงถึง 20 ปี ที่มีผลงานมากมาย แต่ช่วงหลังมานี้ทำเอาแฟนตกใจกับการโพสต์เฟซบุ๊กของเธอว่า ของานทำจากผู้ใหญ่ใจดี แถมยังบอกอีกว่าว่างมาก มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำเอาหลายคนคิดว่าที่ออกมาของานจากผู้ใหญ่แบบนี้ เป็นเพราะตัวตนของเธอนิสัยขี้เหวี่ยงจนคนไม่อยากร่วมงานด้วยจริงหรือไม่ เดี๋ยววันนี้เรามาเคลียร์กับสาวสวยคนนี้
ล่าสุด (25 ก.ค.) มาริสา อานิต้า (สา) ก็เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่าน รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเจ้าตัว เผยว่า การออกมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วน เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เพราะแค่อยากบอกว่า ละครที่ตนถ่ายทำอยู่มีการปิดกล้อง ซึ่งตนถ่ายอยู่ทั้งหมด 3 เรื่อง ตอนนี้ปิดแล้ว 1 เรื่อง อีก 2 เรื่องกำลังจะปิด ตนก็จะมีการเวลาที่ว่างสำหรับการรับละครเรื่องต่อไป ก็เลยโพสต์แจ้งให้ผู้ใหญ่ทราบ และบอกเป็นทางการว่า ว่างแล้วนะคะ
ส่วนที่คนร่วมงานบอกว่า ตนเหวี่ยง อาจเป็นเพราะตนเป็นตรงๆ ทำงานชัดเจน รายละเอียดทุกอย่างต้องรู้หมด ด้วยความที่ตนจะเตรียมการทุกอย่างไว้ก่อน ทุกอย่างวางแผนไว้หมด จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนกองถ่ายกลัวตน ส่วนการทำงานในวงการบันเทิงของตน ตั้งแต่อายุ 12 ปี เรียกได้ว่ากระแสค่อนข้างดี และโด่งดังมาก แต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะต้องยอมรับว่าความเป็นเด็ก และไปไหนมาไหน กับคุณแม่ตลอดก็จะไม่ค่อยรู้สึกอะไร เรื่องบทบาทที่อยากเล่นตอนนี้ คือ บทของการเป็นโสเภณี ตนมองว่า ตัวละคร มักจะมีแรงกดดันหรือขับเคลื่อนที่ค่อนข้างแรง ไม่มีใครอยากเป็นโสเภณี แต่ถ้าต้องเป็น ก็แสดงว่า มีเรื่องราวของการเป็นหรือต้องทำอาชีพนี้
ด้านความรัก ก็แต่งงานมา 4 ปีแล้ว ใช้ชีวิตกันแบบเพื่อน การมีลูกไม่ได้วางแผนอะไร ถ้าจะมาก็มาได้เลยไม่ว่าจะเพศอะไรก็ยอม ถึงจะเป็นผู้ชายแต่ออกไปทางเพศที่ 3 ก็ไม่ติด แต่ขอให้สวยมากๆ จะได้ส่งไปประกวดมิสทิฟฟานี่ ทางแฟนก็ไม่ได้ติดอะไรตรงนั้นเช่นกันสุดท้าย แนวทางของวงการบันเทิงของตนนั้น ถ้ามีผู้ใหญ่เห็นความสามารถก็อยากไปช่วยสอนน้องๆ เรื่องการทำงาน อ่านบท หรือแม้กระทั่งการแสดง ด้วยตนอยู่วงการมานาน อยากนำความรู้ที่ตนมีมาเผยแพร่ให้กับน้องๆ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ