ยายวัย 66 ปี อาการประหลาดคล้ายผีสิงร่าง ญาติเผยเคยเอากระดูกคนตายมากิน

13 ต.ค. 66

ยายวัย 66 ปี อาการประหลาดคล้ายผีสิงร่าง ญาติเผยเคยเอากระดูกคนตายมากินแกล้มเหล้า วอนหมอปลาพิสูจน์ไขข้อข้องใจ

13 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคุณยายท่านหนึ่งได้มีอาการแปลก คล้ายกับมีสิ่งลี้ลับเข้าไปสิงในร่างของคุณยาย วัย 66 ปี ที่หมู่ 12 บ้านทุ่งเศรษฐี ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งตอนนี้ทางด้านลูกๆ และญาติๆ ได้เป็นห่วงเป็นอย่างมาก ได้มารวมตัวกันที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึง พบว่าลูกๆ และญาติได้ทำการอาบน้ำให้หญิงคนดังกล่าว หลังจากที่อาบน้ำแล้ว ได้ช่วยกันยกยายมายังหน้าบ้าน โดยมีญาติพี่น้องเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว มานั่งล้อมวงจึงวอนขอให้หมอปลาช่วยมาพิสูจน์หาความจริง ที่บ้านหลังดังกล่าว

1697183015046

ทราบต่อมาว่าคุณยายดังกล่าว ชื่อนางประทวน สงวนนามสกุล อายุ 66 ปี ล่าสุดได้สอบถามกับนายสนธยาอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกชายอยู่บ้านเดียวกันกับคุณยาย โดยนายสนธยาได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตัวคุณยายเองได้มีโรคประจำตัวคือเกล็ดเลือดต่ำ ซึ่งทางญาติๆ พี่น้องได้พาไปโรงพยาบาลประมาณ 1 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้พาคุณยายไปตรวจเกล็ดเลือดต่ำอีกครั้ง หลังจากกลับมาจากโรงพยาบาล 3 วัน ยายเริ่มมีอาการแปลกๆ ไม่เหมือนคุณยายคนเดิม มีอาการพูดเพ้อ แล้วก็ทำตาเหลือก ตาโตใส่ ด่าคำหยาบ เอ่ยชื่อคนตายเป็นประจำ ไม่ได้ทานข้าวมา 3 วัน ญาติๆ ทุกข์ร้อนใจเป็นห่วงคุณยายมาก

1697183037412

ทั้งนี้ นายสนธยา ได้เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว คุณยายได้เคยเป็นคนติดเหล้ามาก เมื่อเมามาก็จะนำกระดูกญาติๆ ที่เสียชีวิตไปแล้ว นำมากินแทนกับแก้มอยู่ตลอด พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูบริเวณหลังบ้าน ได้พบจอมปลวกขนาดใหญ่ ที่เคยตั้งเป็นศาลที่พังแล้ว พร้อมกับบริเวณด้านหน้าบ้าน ก็ได้มีศาลเจ้าที่เจ้าทาง ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านที่เก็บกระดูกที่อยู่ติดกับบ้านของยาย ที่เคยลักกระดูกของญาติๆ ไปกิน ซึ่งญาติๆ ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าที่มีอาการแปลกๆ แบบนี้ เกิดจากสาเหตุอะไร ทางญาติๆ ขอวิงวอนให้หมอปลามาช่วยลงพื้นที่ไขข้อพิสูจน์ความจริง ว่าอาจจะเกี่ยวกับโรคทางแพทย์ หรือโลกความเชื่อสิ่งลี้ลับกันแน่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส