"ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ลั่น "แมทธิว" ทำหมันจริงไม่ใช่คอนเทนต์!

12 ต.ค. 66

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ลั่น! แมทธิว ทำหมันจริงไม่ใช่คอนเทนต์ พร้อมฝากถึงสามี No more sex ไม่เอา 2 ขีดแล้ว


คุณแม่สุดแซ่บ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุดออกมาประกาศกร้าวถึงสามี แมทธิว ดีน ให้ทำหมันเด็ดขาด ด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าให้สามีไปทำหมันจริง ไม่ใช่คอนเทนต์เพียงแค่ยังไม่ได้วันที่จะทำ พร้อมบอกไม่เอาแล้วกับคำว่า 2ขีด และบอกสามี No More Sex

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า คือสามีเขามีอารมณ์ตลอดเวลา อารมณ์ดี หลงอยู่แล้ว ไม่ถึงขนาดคลั่งรักไม่หยุด ก็เป็นปกติ มีหลายอารมณ์แล้วแต่วัน

ส่วนเรื่องทำหมันคือเราพูดตั้งแต่คลอดดีแลนแล้วว่าจะกลับไปทำงานเพลง แล้วก็ท้องอีก ท้องเดมี่ แล้วหลังจากนั้นก็ท้องอีกแล้ว พอตอนนี้มีโปรเจกต์จะออนแอร์ก็กลัวจะ2ขีดแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้วัน แต่พี่แมทสัญญาไว้แล้ว เขายังงานเยอะอยู่ เราก็ต้องเชื่อเขาไปก่อน ตนก็เห็นคิวงานของเขาแล้วว่ายุ่งจริง ถ้าใครดูคือเราเข้าไปหาหมอจริง เพียงแต่ยังไม่ได้นัดวัน บอกตอนขึ้นป้ายคนเข้าข้างเยอะ แต่พอเป็นรายการคนก็บอกกินอาหารเม็ด คือจริงๆเป็นเราที่อยากกดดันเขา เพราะเราไม่ไหวจริงๆ อยากเรียกร้องความสนใจโดยการประกาศแบบนั้น เราคุยเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว ขอไม่ 2 ขีดแล้ว

บอกครั้งนี้ไม่ใจอ่อนแล้ว การระวังคือตามป้าย ช่วยไปทำหมัน หรือ no more sex หรืออาจจะเอาเดมี่มานอนข้างๆ สำหรับตนโอเค แค่เลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้ว เขาก็บอกกลัวแล้วฮอร์โมนเปลี่ยน แต่จริงๆไม่มีอะไร บอกเดี๋ยวจะมีอะไรพิเศษให้ แล้วแต่เขาจะรีเควส ตอนนี้ก็รอเขางานเบาลงก่อน เขาโอเคที่จะทำแล้ว

s__121462792

s__121462788_0

s__121462790_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส