เล็ก คาราบาว โพสต์! เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตำนานวง

11 ต.ค. 66

“เล็ก คาราบาว” โพสต์! เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตำนานวง ฝากถึงแฟนคลับไม่ได้หายไปไหน ยังคงทำผลงานเพลงเดี่ยวต่อ 

จากกรณีที่ แอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ประกาศเลิกวง หลังคอนเสิร์ตปี 2567 นั้น 

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. 66 เล็ก คาราบาว โพสต์ข้อความยืนยันเตรียมประกาศเลิกวงจริง พร้อมร่วมเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ระบุว่า 

“คงได้ทราบข่าวการยุติวงของพวกเรากันบ้างแล้ว ซึ่งเป็นความจริงครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเนาะ สัจธรรมของชีวิตนั้น “ไม่จากเป็นก็จากตาย” ดังนั้นวันที่ 11 เดือน 11 พ.ศ. 2566 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่สุดท้ายของพวกเรา จากนั้นคงเป็นงานเล็กๆ ทั่วไปที่รับค้างคากันไว้แต่แรก แต่ก็ไม่กี่งานครับ” 

“จะว่าไปแล้วช่วงหลังมานี้ เราก็ขึ้นเวทีแบบไม่ครบองค์ประชุมมาหลายงานแล้ว ผมเองปีที่แล้วก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องใช้ชีวิตแบบ สว.เต็มรูปแบบ คือเลิกดื่มพร่ำเพรื่อ หันมาดื่มเท่าที่จำเป็นจริง ๆ อิ อิ” 

“ชีวิตก็คงดำเนินต่อไปแหละเนาะ ดั่งที่ผมเคยเรียนท่านแล้วว่า พวกเราไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง แต่เป็นไม้ใกล้โรงเลื่อย รอแปรสภาพเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อไปครับนั่นหมายความว่า ต่อไปนี้ท่านจะได้ฟังงานเดี่ยวของพวกเรามากขึ้น และเรื่องราวชีวิตหลังการเดินทางกับเพื่อนพ้องน้องพี่มาอย่างยาวนานครับ สวัสดีครับ”

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส