สาวสุดทน! ใช้มือปราบมาร สยบเสียงรบกวนจากห้องข้างๆ

11 ต.ค. 66

สาวสุดทน! ใช้มือปราบมาร สยบเสียงรบกวนจากห้องข้างๆ หลังจากเสียงนั้นดังรบกวนจนเธอไม่สามารถนอนหลับพักผ่อนได้ พร้อมเตือนเสียงดังก่อนรับชม

11 ต.ค.2566  สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวสุดใจเด็ด ของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นรายหนี่ง หลังจากที่เธอเดินทางไปทำงานที่โตเกียว โดยขณะที่เธอกำลังจะเข้านอนนั้น กลับได้ยินเสียงดังกรีดร้องที่ทำให้เธอนอนไม่หลับ เธอสุดจะทนจึงตัดสินใจแก้เผ็ด

1697016815931

โดยคลิปไวรัลถูกเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์ (X) ชื่อ pantzdayo_ ความยาวคลิปประมาณ 30 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า “โปรดระวังเสียงดังในการรับชม” ภายในคลิปเผยให้เห็นหญิงสาว พยายามเดินไปยังหน้าห้องที่ส่งเสียงรบกวนนั้น โดยเสียงนั้นดังลั่นจนทำให้เธอนอนไม่หลับ เมื่อถึงหน้าห้องดังกล่าว หญิงสาวเจ้าของคลิปถึงกับกลั้นขำไว้ไม่ไหว ด้วยความกล้าและสุดจะทน เธอตัดสินใจใช้มือปราบมารเคาะไปที่ประตูห้องๆ นั้นอย่างดัง เพื่อเตือนว่าเสียงรบกวนคนอื่น แล้วรีบวิ่งเข้าห้องอย่างรวดเร็ว 

1697016834898

โดยรายละเอียดต้นโพสต์ระบุว่า “ฉันอยู่ที่โตเกียวเพื่อทำงาน ฉันนอนไม่หลับเพราะได้ยินเสียงหอบคล้ายสัตว์ดังมาจากห้องข้างๆ จึงต้องขออภัยที่ขัดจังหวะ” โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก : ET today 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส