พบร่าง "พโยเยริม" ยูทูบเบอร์ชื่อดังเกาหลีใต้ ในอ่างเก็บน้ำ เมืองปูซาน

11 ต.ค. 66

พบร่าง "พโยเยริม" ยูทูบเบอร์ชื่อดังเกาหลีใต้ ในอ่างเก็บน้ำ Seongjigok เมืองปูซาน ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุข่าวเศร้าดังกล่าว

ตามรายงานของสถานีตำรวจปูซานและหน่วยดับเพลิงเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2023 มีรายงานว่าพบร่างของผู้หญิงรายหนึ่งตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ Seongjigok เมื่อเวลา 12.57 น. ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินรุดที่เกิดเหตุพร้อมนำตัวหญิงรายดังกล่าวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่แพทย์สุดยื้อ เธอเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลว

ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ พโยเยริม ยูทูบเบอร์สาววัย 27 ปี ก่อนหน้านี้ พโยเยริม เคยเปิดเผยถึงการตกเป็น "เหยื่อ" การกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนโดยเพื่อนร่วมชั้น 4 คน รังแกเธอตั้งแต่ประถม มัธยมต้น และมัธยมปลาย ทนทุกข์ยาวนานถึง 12 ปี เธอตัดสินใจออกมาเล่าและต่อต้านความรุนแรงในโรงเรียนหลังได้ดูซีรีส์ "The Glory" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

พโยเยริม ได้ยื่นคำร้องระดับชาติเพื่อขอให้ยกเลิกกฎที่ให้ประโยชน์แก่ผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียน เช่น อายุความเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียน และกฎหมายเกี่ยวกับการหมิ่นประมาท

อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสังเกตถึงสัญญาณอันตรายทางสุขภาพจิตของ พโยเยริม โดยเธอเคยพูดผ่านคลิปวิดีโอในชาแนลของเธอว่า "ฉันทนทุกข์ทรมานกับการโดนกลั่นแกล้งในโรงเรียนเป็นเวลา 12 ปี ทว่าเป็นฉันที่โดนต่อว่า กล่าวหาว่าเรื่องที่ฉันโดนกระทำเป็นเรื่องโกหก

ตอนนี้ฉันไม่มีความมั่นใจที่จะเอาชนะความเจ็บปวดนี้ได้อีกแล้ว แต่ได้โปรด ขออย่ายอมแพ้กับเรื่องของฉันนะ"

พโยเยริม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม