รวบสอง ผัว-เมียทรพี ใช้มีดแทงแม่กว่า 13 แผล นำร่างยัดโอ่งอำพรางคดี

10 ต.ค. 66

ตำรวจสอบสวนกลางรวบแล้ว!! ลูกทรพี ร่วมมือกับผัว ใช้มีดแทงแม่กว่า 13 แผล นำร่าง ยัดโอ่ง อำพรางคดี

ตำรวจสอบสวนกลางร่วมกันจับกุม นายชลนทีฯ หรือสิน อายุ 23 ปี และ น.ส.ธาราทิพย์ฯ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ
เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ซึ่ง น.ส.ธาราทิพย์ มีเพิ่มอีกข้อหาคือ ฆ่าผู้บุพการี

สถานที่จับกุมบริเวณภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลทุ่งกระพังโหม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
พฤติการณ์ สืบเนื่องเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บรบือ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิง สภาพศพนอนหงายอยู่ในโอ่งแดงข้างบ้าน หมู่ 8 ตำบลยาง อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งมีน้ำแค่ก้นโอ่ง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด มือเท้าหงิกงอ ทราบชื่อนางสุวรรณฯ อายุ 54 ปี จากการชันสูตรศพของแพทย์เวรในที่เกิดเหตุ พบถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัว 13 แผล โดยเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการซักถามปากคำพยานในที่เกิดเหตุเผยว่าก่อนพบศพผู้ตายเห็นนายชลนที หรือสิน ลูกเขย และ นางสาวธาราทิพย์ ลูกสาวผู้ตาย อยู่ในห้องนอน เมื่อถามว่า นางสุวรรณไปไหน ก็บอกว่าไปเก็บเห็ดแต่เช้ายังไม่กลับมา จากนั้นทั้งคู่ก็ลุกลี้ลุกลนหอบลูกวัย 3 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปก่อนที่จะพบศพ

พนักงานสอบสวน สภ.บรบือ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พบว่ามีเหตุอันน่าเชื่อว่านายชลนที และ นางสาวธาราทิพย์ฯ เป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดมหาสารคามออกหมายจับ

ต่อมาตำรวจสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ทราบว่าได้ใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจากจังหวัดมหาสารคามมาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่องไปยังจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิมของ นายชลนทีและนำลูกวัย 3 เดือนมาฝากไว้กับน้าสาว ก่อนจะหลบหนีต่อไปยังจังหวัดเพชรบุรี

จึงได้วางแผนและเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์อยู่ในพื้นที่ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐมใกล้บ้านน้าสาว ในวันที่ 9 ตุลาคม 2566 เมื่อถึงเวลาประมาณ 20.00 น.ได้พบผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย อยู่บริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขากำแพงแสน
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตนเข้าจับกุม 

จากการซักถามปากคำผู้ต้องหาขณะจับกุมให้การว่ามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุเกิดจากการทะเลาะกันระหว่างนายชลนที ลูกเขย และ นางสุวรรณ ผู้ตาย เหตุเพราะนายชลนที ไม่ยอมทำงานและขอเงินนางสุวรรณ อยู่เป็นประจำ จึงถูกนางสุวรรณ ตำหนิ จนเกิดบันดาลโทสะ วางแผนร่วมกันกับ นางสาวธาราทิพย์ ก่อเหตุในครั้งนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส