ป้าเผยลางร้ายฟันร่วงเป็นขี้เถ้า เจอข่าวเศร้าหลานดับที่อิสราเอล

10 ต.ค. 66

ป้าของแรงงานไทยฝันฟันร่วงเป็นขี้เถ้าไม่กล้าบอกใครกลัวเป็น ลางร้าย ก่อนพบข่าวสุดเศร้าหลานดับที่ อิสราเอล ด้านพ่อเผยยังมีความหวังตราบใดที่ไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ

จากกรณีที่กลุ่ม ฮามาส บุกโจมตีที่ประเทศอิสราเอล มีกลุ่มแรงงานชาวไทยถูกเป็นจับตัวประกัน ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายหนึ่งในนั้น คือ นายนันทวัฒน์ ปิ่นใจ หรือ นุ๊กเกอร์ อายุ 26 ปี ชาวต.บ้านเหล่า อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร หลังเพื่อนร่วมงานยืนยันพบร่างนายนันทวัฒน์ เสียชีวิตตรงจุดที่กลุ่มคนร้ายบุกโจมตี

พอทราบข่าวร้าย น.ส.พรพรรณ สงกาผัน อายุ 25 ปี ภรรยาก็อยู่ในอาการช็อก ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการยืนยันจากรัฐบาลอย่างเป็นทางการ หวังสามียังรอดชีวิตเชื่อไหวพริบดีเพราะเคยเกณฑ์ทหาร หากเกิดเรื่องไม่คาดฝัน วอนหน่วยงานนำร่างสามีกลับภูมิลำเนา

ความคืบหน้าล่าสุดมีคลิปของนายนันทวัฒน์ หรือ นุ๊กเกอร์ ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ได้วิดีโอคอลคุยกับภรรยาและสุนัขพันธุ์บีเกิ้ล ชื่อน้องมีตังค์ อายุ ประมาณ 2 ปี พูดคุยหยอกล้อกัน น้องมีตังค์ก็หอนเห่าตอบโต้กับนายนันทวัฒน์ ที่มีสีหน้ายิ้มแย้ม อย่างมีความสุข เป็นภาพความทรงจำดีๆของครอบครัวที่ยังหลงเหลือไว้ให้คิดถึง

สำหรับสุนัขตัวนี้นายนันทวัฒน์ ได้ซื้อมาเลี้ยงก่อนจะเดินทางไปทำงานรีดนมวัวที่ประเทศอิสราเอล เป็นสุนัขที่นายนันทวัฒน์ให้ความรักความผูกพันธ์มากเปรียบเสมือนตัวแทนความรักของนายนันทวัฒน์ และน.ส.พรพรรณ ภรรยา

ด้านนางขวัญใจ ไสสุวรรณ ป้าของนายนันทวัฒน์ เล่าว่าก่อนหน้านี้ฝันไม่ดี ฝันว่าฝันตนเองนั้นฟันหล่นเป็นขี้เถ้า แต่ก็ไม่ได้บอกญาติเพราะตนมีทั้งลูกเขยและหลานที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ กลัวทุกคนจะเป็นห่วง โดยเฉพาะนายนันทวัฒน์ ที่ทำงานอยู่ประเทศอิสราเอลแต่ไม่ได้คิดเลยว่าฝันนี้จะเป็นลางร้าย

นายบุญสวน ปิ่นใจ พ่อนายนันทวัฒน์ เล่าว่า ลูกชายพอแต่งงานก็เดินทางไปทำงานเกือบ 2 ปี ทุกวันหยุดจะโทรหาพ่อแม่และบอกเล่าเหตุการณ์ที่อยู่ในอิสราเอลให้ฟังว่ามีการยิงจรวดขึ้นฟ้ากันปกติ แต่พอทราบข่าวเหตุโจมตีเริ่มใจไม่ดี โทรไปก็ไม่มีใครรับสาย ภาวนาให้ลูกปลอดภัย อย่าให้เกิดอะไร ถึงแม้จะทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายจากเพื่อนร่วมงาน หากทางรัฐบาลไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ ก็ยังมีความหวังว่าลูกชายที่เป็นเสาหลักของครอบครัวยังมีชีวิตอยู่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส