“เต ตะวัน” ฟาดกลับดราม่าถ่ายรูปให้ “ใบเฟิร์น” ชาวเน็ตด่าไม่เกรงใจแฟน “นาย ณภัทร”

8 ต.ค. 66

จู่ๆ ก็งานเข้าสำหรับหนุ่ม “เต ตะวัน” ที่ล่าสุดเจอชาวเน็ตดราม่าคอมเมนต์ด่ารัว หลัง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” โพสต์ภาพทริปปารีส พร้อมแคปชั่น “รูปโดยเพื่อนใหม่ @tawan_v”

โดย “เต ตะวัน” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” มีโอกาสไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ LOEWE S/S24 ที่ปารีส ซึ่งหนุ่ม “เต ตะวัน” ได้ถ่ายรูปให้ “ใบเฟิร์น” ขณะท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัว แต่กลายเป็นดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ด่า “เต ตะวัน” ว่า อยากเกาะกระแส, ไม่เกรงใจแฟนหนุ่มอย่าง นาย ณภัทร, แอบชอบแฟนเขาอยู่หรือเปล่า ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่พิมพ์ยาวเหยียดจน “เต ตะวัน” โพสต์ทวิตเตอร์ฟาดกลับนิ่มๆ แต่เจ็บว่า

“ไม่ได้เป็นหมอ แต่อยากแนะนำให้คุยกับคนรอบตัวเยอะๆ ออกไปเจอสังคม ไปทำสิ่งที่ชอบ ส่วนเรื่องงานประพันธ์รู้สึกเนื้อเรื่องค่อนข้างล้าสมัย และพล็อตโฮลเยอะไปหน่อย ขอตีกลับก่อนนะครับ”

สำหรับข้อความจากชาวเน็ตคนดังกล่าว มีใจความระบุว่า “คิดว่าการใช้ชีวิตด้วยกัน 3 วันในปารีส คงทำให้ทั้ง @baifernbah และ @tawan_v มีสปารค์ถูกใจชอบกันเป็นพื้นฐานกันไว้แล้ว เพราะดูจากผช.โพสต์รูปผญ.ขึ้น IG และ Tag แบบไม่เกรงใจแฟนใบ

ส่วน @baifernbah ก็โพสต์รูปที่ฝ่ายชายถ่ายให้ตั้งแต่วันเกิดแล้ว ขนาดรูปกับวันเกิด @naphat_nine ยังมาลงทีหลัง แต่ลงรูปเพื่อนถ่ายให้ก่อน และยังมีโสต์คำพูดคุยโต้ตอบกันแบบไม่เกรงใจ @naphat_nine เพราะ @tawan_v ทั้งหล่อ ตลกถ่ายรูปเก่ง

อนาคตมาอยู่กับแก๊งใบบ่อยๆ คงยิ่งเจอกันบ่อยๆ คงคลิกกันน่าดู ทั้งคู่น่าจะสะสมความสัมพันธ์กันแบบเนียนๆ แบบเพื่อนไปเรื่อยๆ ก่อน และสุดท้าย @naphat_nine กับ @bai จะค่อยๆ ห่างกันและอาจเลิกกันได้ เพราะรักแท้...แพ้ใกล้ชิดค่ะ ผช.เพื่อนใหม่น่าจะเอาใจเก่งถูกใจใบมาก คบคนนี้อุปสรรคอาจน้อยกว่านาย อายุรุ่นกัน สงสารแค่นาย...”

เต ตะวัน

เต ตะวัน

เต ตะวัน

เต ตะวัน-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เต ตะวัน-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เต ตะวัน-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เต ตะวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส