เปิดใจแม่ น้องตะวัน ครั้งแรก! ขอชาติหน้าลูกอย่าเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก

7 ต.ค. 66

เปิดใจแม่ น้องตะวัน เหยื่อสะเทือนขวัญ พารากอน รับเศร้ามาก ลูกจากไปกะทันหัน ขอชาติหน้าลูกอย่าเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก ไม่โทษพ่อแม่เด็ก 14 ปี 

วันที่ 7 ต.ค. 66 ที่ศาลา 2 วัดผาสุกมณีจักร จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.โมมิน หรือ น้องตะวัน หญิงชาวเมียนมา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ห้างฯสยาม พารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา 

นางคินวิน อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ น้องตะวัน กล่าวเปิดใจว่า “อาจเป็นเวรกรรมของลูก แต่แม่ก็ต้องการความยุติธรรมให้ลูก ในใจรู้สึกเศร้ามาก เพราะมันกะทันหันเกิดไป ตั้งแต่เด็ก น้องตะวันเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้าง ชอบสังเกตคนรอบข้าง” 

“เขาทำงานเลี้ยงแม่มาตั้งแต่อายุ 16 ปี น้องตะวันอยากอยู่เมืองไทยตลอด อยากซื้อบ้านให้แม่ อยากให้แม่มารักษาตัวที่นี่ เพราะที่เมืองไทย อะไรๆ ก็ดีกว่าทุกอย่าง” 

“เรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่โทษพ่อแม่เด็ก 14 ปี นิ้วไหนไม่ดีก็ตัดทิ้งเป็นนิ้วๆ ชาติหน้าขอให้ลูกอย่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าตายแบบนี้ หากกลับถึงบ้านก็จะทำบุญให้ลูกอีก” 

“ทั้งนี้ตนจะเอากระดูกลูกไว้ที่เมืองไทย เพราะ น้องตะวันชอบเมืองไทย ไม่อยากอยู่ที่บ้าน ส่วนแม่ยังเหลือตา อายุ 96 ปี ที่ต้องดูแลอีกคน สำหรับการดูแลทุกอย่างในตอนนี้ ตนรู้สึกพอใจทุกอย่าง ทั้งการดูแลของรัฐบาล นายจ้าง และสถานทูต”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส