ธรรมนัส ยัน ไม่ไขก๊อก ลาออก ขออยู่กับ พรรคพลังประชารัฐ

3 ต.ค. 66

ธรรมนัส ยัน ไม่ไขก๊อก ลาออก ขออยู่กับ พรรคพลังประชารัฐ เคียงข้าง บิ๊กป้อม แม้ลุงหยุดก็ต้องเป็นหลัก เผยสัมพันธ์ พัชรวาท ดี คุยกันทุกเช้า 

วันที่ 3 ต.ค. 66 ที่ พรรคพลังประชารัฐ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะลาออกจาก พรรคพลังประชารัฐว่า ไม่มี เพราะขณะนี้ยังเป็น เลขาธิการพรรค และเป็น สส. อยู่จะลาออกได้อย่างไร และจะอยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อไป แต่ถ้า พล.อ.ประวิตรหยุด ตนก็เป็นตัวหลัก 

กระแสข่าวดังกล่าวน่าจะมาหลังจากที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตเหรัญญิกพรรคลาออก พร้อมยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐยังกลมเกลียวและเหนียวแน่น เพราะส่วนตัวแม้จะไม่ได้มาประชุมที่พรรค แต่ร่วมประชุมกับ สส.ทุกวันพุธที่สภาฯ และยืนยันว่าการทำงานของ สส.ไม่มีขั้ว เพราะตนเองและ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มีการพูดคุยกันทุกเช้า ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าทะเลาะ บางงานที่ พล.ต.อ.พัชรวาทไปไม่ได้ก็มอบหมายให้ตนไปแทน 

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้มีการแสดงความยินดีกับนางนฤมล ที่ได้เป็นปรึกษานายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่ผู้แทนการค้าไทย  และจะโทรไปแสดงความยินดีในช่วงค่ำ 

เมื่อถามถึงตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาลในโควต้าของ พรรคพลังประชารัฐนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนได้ส่งรายชื่อไปแล้ว แต่ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่ส่งเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี คาดว่ายังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ  

เมื่อถามว่าเป็นใคร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “เป็นคนของ พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้หญิง สวย แต่สู้ภรรยาผมไม่ได้” 

เมื่อถามต่อว่าอยู่ภาคกลางใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “คนสระบุรี” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุคคลที่คาดว่าจะได้ไปดำรงตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาลในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐ คือ นง.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ อดีตผู้สมัคร สส. สระบุรี เขต 3 และทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม