รู้แล้วหายไปไหน บิ๊กป้อม แจง ลูกพรรค เจ็บขา หายไป 2 อาทิตย์

3 ต.ค. 66

รู้แล้วหายไปไหน บิ๊กป้อม แจง ลูกพรรค เจ็บขา หายไป 2 อาทิตย์ ปลุก สส. พรรคพลังประชารัฐ ทำหน้าที่สภาครบถ้วน 

วันที่ 3 ต.ค. 66 ที่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานจัดอบรมหลักสูตรเสริมสร้างศักยภาพ สส.พรรคพลังประชารัฐ ใน 4 หัวข้อ ตลอดเดือน ต.ค. คือ 1.การทำหน้าที่ในฐานะของกรรมาธิการ 2. การตั้งกระทู้เสนอกฎหมาย และการอภิปราย 3. ความรู้เรื่อง Social Media ในการประชาสัมพันธ์ 4. กลยุทธ์ในการขยายฐานเสียง 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทาย สส.ที่มาร่วมอบรมว่า “สวัสดีทุกคน ไม่ได้เจอนาน ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ พอดีผมต้องไปดูเอเชียนเกมส์ด้วย และไม่ค่อยสบายก็เลยหยุดติดต่อ 2 อาทิตย์ มีใครไม่สบายเหมือนผมไหม ทุกคนสบายดีนะ ก็โอเค” 

“วันนี้เป็นวันเปิดการฝึกอบรมครั้งแรกของเรา ให้กับ สส.ว่าจะมียุทธวิธียุทธศาสตร์การดำเนินการของ พรรคพลังประชารัฐ ให้กับคณะกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการยุทธศาสตร์และ สส. การฝึกอบรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ พรรคพลังประชารัฐให้ความสำคัญ ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้ารับการอบรม สส. เป็นการทบทวนความรู้ ที่ได้รับข้อมูลใหม่ๆ ที่ทันสมัย ทั้งเรื่องข้อบังคับ การประชุมสภาด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องบทบัญญัติที่สำคัญตามรัฐธรรมนูญ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านการสื่อสารที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ในการบริหารจัดการของทุกองค์กร” 

“โดยใช้เวลาอบรมตลอดเดือน ต.ค.และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สส.ที่เข้ารับการอบรม จะได้ประโยชน์ รวมถึงแลกเปลี่ยนอุดมการณ์ เพื่อนำไปปรับปรุง ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประเทศและประชาชนต่อไปขอให้ทุกคนให้ความสำคัญ การฝึกอบรมครั้งนี้ ให้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ทุกประการ เพื่อให้ทุกคนสนใจเข้าใจว่า การเป็น สส.ต้องทำหน้าที่ที่ถูกต้องในสภาอย่างไร เมื่อเรารับรู้รับทราบแล้วก็ปฏิบัติตาม” 

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงอาการป่วยว่า “เจ็บที่ขา ต้องให้หมอมานวด ไม่ได้ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่” ก่อนที่จะแซวสื่อมวลชนว่า “เห็นหน้าพวกเธอก็หายแล้ว” พร้อมยืนยันว่าจะเข้าพรรคทุกสัปดาห์ ส่วนเข้าสภาฯหรือไม่นั้น เพราะนักข่าวสภาฯ ก็คิดถึงเช่นกัน พลเอกประวิตร ระบุว่า “โอเคจ๊ะๆ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม