"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ตอบแล้ว "เซียวจ้าน-ลีดงวุค" ขึ้นเวทีมิสแกรนด์หรือไม่?

3 ต.ค. 66

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตอบแล้ว “เซียวจ้าน-ลีดงวุค” ขึ้นเวทีมิสแกรนด์หรือไม่ พร้อมเคลียร์ข่าวรัก “อิงฟ้า-ชาล็อต” จนนางงามคนอื่นน้อยใจ?

 

สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ที่มาเคลียร์ชัดซัดแรงกันแบบสด ๆ ในรายการ “ทัวร์มาลง” “เซียวจ้าน-ลีดงวุค” ขึ้นเวทีมิสแกรนด์หรือไม่ อีกทั้งกระแสในยุคของนางงามที่เปลี่ยนไป ความเป็นคู่จิ้นที่มีคนมองว่าเป็นมาร์เก็ตติ้ง

โดยพิธีกรได้ถามถึงกรณีการประกวดเวทีมิสแกรนด์พะเยา กับวิจารณ์สนั่นหลังประกาศดึง เซียวจ้าน และ ลีดงวุค มาร่วมงานว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ณวัฒน์ ตอบในเรื่องนี้ว่า “การเชิญเซียวจ้าน และลีดงวุคมาร่วมงานเป็นเรื่องจริง มีเอกสารของเอเจนซี่ แต่เรามีข้อตกลงว่าศิลปินต้องทำคลิป See you in Bangkok ถ้าไม่มีเราก็จะเพิกถอนสัญญา” 

ส่วนประเด็นแรกกระแส อิงฟ้า-ชาล็อต คือ “ลูกรัก” จนนางงามคนอื่นน้อยใจ บอสณวัฒน์ เผยว่า “เป็นเรื่องปกติน้ำขึ้นให้รีบตัก โดยทั้งสองถือเป็นบุคคลที่มีมูลค่าของบริษัท เราจึงต้องผลักดันทุกทาง เมื่อก่อนเราไม่มีต้นทุนเหมือนกัน พอเราได้น้องมาเราก็ต้องใส่ความพยายามทั้งหมดไปที่น้อง ต้องดันหลังน้องไปให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และดันบริษัทให้ไปสู่ความสากลให้ได้”

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส